ดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติกกับคอร์สอาหารสุดพิเศษในวันแห่งความรักที่ FRENCH ST. BANGKOK

Published on February 14, 2019


หากคุณกำลังมองหาสถานที่สุดโรแมนติกสำหรับพาคนพิเศษมาเดต เพื่อดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักและอิ่มเอมไปกับคอร์สอาหารมื้อพิเศษเฉพาะวันวาเลนไทน์นี้ FRENCH ST. BANGKOK ร้านอาหารฝรั่งเศสที่ซ่อนตัวอยู่ในแมกไม้แสนร่มรื่นของย่านเจริญกรุงแห่งนี้ ก็นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีของคุณ

 

บรรยากาศร่มรื่นของทางร้าน


นอกจากความอบอุ่นในบรรยากาศสวนสวยของ FRENCH ST. BANGKOK ที่สร้างความประทับใจให้คุณและคนพิเศษได้ไม่น้อยแล้ว วาเลนไทน์นี้ทางร้านยังมีคอร์สอาหารมื้อพิเศษที่เสิร์ฟในโอกาสพิเศษแบบนี้อีกด้วย แต่ละเมนูรังสรรค์ความอร่อยโดยเชฟมากฝีมือและมากด้วยประสบการณ์อย่าง เชฟ Frederic 
 

Pan Seared Foie Gra ตับห่านชิ้นใหญ่ เสิร์ฟกับ Homemade Brioche ขนมปังแบบโฮมเมดของทางร้าน มาพร้อมเครื่องเคียงตัดเลี่ยนอย่าง Tropical Fruit Salad


ครั้งนี้ FRENCH ST. BANGKOK และเชฟ Frederic ได้ครีเอทเมนูอาหารเป็น 7 Course Menu สุดพิเศษ ต้อนรับวันแห่งความรักในธีมฤดูใบไม้ผลิ หรือ Green Season ฤดูกาลสีเขียวที่เต็มไปด้วยความชุ่มฉ่ำ ในราคา 1,799 บาท สำหรับคู่รักคู่ไหนที่สนใจอยากเติมเต็มช่วงเวลาดี ๆ แบบนี้บ้าง 14 กุมภาพันธ์นี้ สามารถแวะมาทานกันได้ตั้งแต่เวลา 18.00-23.00 น. โดยสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 0-2238-6400 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/FrenchStBangkok
 

หนึ่งในตัวเลือกจาน Main Course กับ Truffle Chicken ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับผักย่างของฤดูใบไม้ผลิ



FRENCH ST. BANGKOK
โครงการ O.P. Garden ซอยเจริญกรุง 36 ถนนเจริญกรุง
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.30-23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-23.00 น.
โทร. 0-2238-6400
www.facebook.com/FrenchStBangkok