Godiva ยกขบวนเครื่องดื่มพรีเมี่ยมจัดโปร 1 แถม 1 ต้อนรับสงกรานต์

Published on April 11, 2018

ต้อนรับสงกรานต์ด้วย “Godiva Summer Festival”  ที่ Godiva ทุกสาขายกขบวนความอร่อยมาจัดโปรโมชั่นสุดฟินซื้อ 1 แถม 1 กับทุกเมนูเครื่องดื่มและไอศกรีมรสชาติเข้มข้นที่ผลิตด้วยช็อกโกแล็ตพรีเมี่ยมจากประเทศเบลเยี่ยมในระหว่างวันที่ 13 - 16 เมษายนนี้เท่านั้น มีทั้ง Soft Serve ที่มีให้เลือกถึง 3 รสชาติ ได้แก่ Dark Chocolate , Chocolate Twist และ Vanilla White Chocolate มีให้เลือกทั้งขนาดปกติ (270 บาท) และขนาดมินิ (195 บาท) สามารถคละรสชาติได้ 

 

Soft Serve Dark Chocolate และ Chocolate Twist

หรือจะลองเครื่องดื่มในหมวด Chocolixir (230 บาท) และ Chocolixir New Look (155 บาท) ช็อกโกแลตปั่นหลากหลายรสชาติลองสั่งเมนูใหม่น่าดื่มอย่าง Dark Chocolate Raspberry ดาร์กช็อกโกแลตปั่นกับกาเรตดาร์กกรุบกรอบและซอสราสป์เบอรี่ ด้านบนท็อปด้วยวิปครีมเนื้อนุ่มราดซอสราสป์เบอร์รี่หรือจะลอง Speculoos Flavour White Chocollate ไวท์ช็อกโกแลตปั่นกับกาเรตไวท์ช็อกโกแลตหอมกลิ่นไซรัปราดด้วยซอสช็อกโกแลตและซอสคาราเมล ด้านบนท็อปด้วยวิปครีม เมื่อซื้อเครื่องดื่มในหมวด Chocolixir 1 แก้วรับ 1 แก้วในรสชาติเดียวกัน 
 

Speculoos Flavour White Chocolate (มินิไซส์ 155 บาท) และ Dark Chocolate Raspberry (230 บาท)

สำหรับใครที่ชื่นชอบมิลค์เชคก็สามารถชวนเพื่อนมาหารเครื่องดื่มในหมวด MilkShake (195 บาท) เมนูซอร์ฟเสิร์ฟปั่นที่มีให้เลือก 2 รสชาติได้แก่ Dark Chocolate MilkShake และ White Chocolate MilkShake ที่นำนมสดไปปั่นกับไอศกรีมซอร์ฟเสิร์ฟช็อกโกแลตหรือวนิลา ผสมกับซอสช็อกโกแลตหรือวนิลา ท็อปด้วยวิปครีมด้านบนจะให้รสชาติเข้มข้นยิ่งจากไอศกรีม 
 

Dark Chocolate MilkShake และ White Chocolate MilkShake (195 บาท)

ส่วนใครที่เป็นคอกาแฟลองสั่งเครื่องดื่มในหมวด Coffee Pairing (150 บาท) กาแฟจากเมล็ดกาแฟคุณภาพดีสามารถเลือกได้ทั้งแบบร้อนและแบบเย็น ทั้งสองชนิดจะเสิร์ฟคู่กับช็อกโกแลตพรีเมียม 1 ชิ้น 
 

Hot Capuchino และ Iced Latte เสิร์ฟพร้อมกับช็อกโกแลตพรีเมียม (150 บาท)

Godiva
CentralWorld ชั้น
เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
wwww.facebook.com/GodivaThailand/