เตรียมพบกับ Bread Street Kitchen & Bar และ Street Pizza แห่งแรกในไทยจากเชฟชื่อดัง GORDON RAMSAY

Published on October 04, 2023

เอาใจสาวกมิชลินกันกับการมาถึงของร้านอาหารของเชฟมิชลินชื่อดังระดับโลก Gordon Ramsay (กอร์ดอน แรมเซย์) ที่ล่าสุดจับมือร่วมกับ TANACHIRA Group (ธนจิรา กรุ๊ป) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ไลฟ์สไตล์และแฟชั่นลักชัวรีชั้นนำในประเทศไทย โดยมีกำหนดเปิดร้านอาหาร 2 แห่ง ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ ในเดือนธันวาคม 2023 และเตรียมเปิดอีก 12 แห่งในอนาคต

 

(Photo by Public Hit)

โดยสองร้านแรกในประเทศไทย ได้แก่ Bread Street Kitchen & Bar จะตั้งอยู่บริเวณชั้น G โดยเป็นร้านอาหารบรรยากาศหรูหราสไตล์ All-Day Dining ที่เสิร์ฟเมนูสุดคลาสสิกของ Gordon Ramsay ทั้ง Beef Wellington, Fish & Chips และมักกะโรนีชีสแสนอร่อย พร้อมเมนูดังระดับโลกของ Gordon Ramsay อย่าง Sticky Toffee Pudding
 

(Photo by Public Hit)

ส่วนอีกร้านคือ Street Pizza จะเปิดให้บริการบริเวณชั้น 1 โดยร้านนี้มีต้นกำเนิดจากเซนท์พอล กรุงลอนดอน ตั้งแต่ปี 2018 ด้วยความโดดเด่นของพิซซ่าแป้งซาวโดวจ์อันเป็นเอกลักษณ์ ท่ามกลางบรรยากาศรื่นรมย์ของดนตรีสดและกิจกรรมสร้างสีสันมากมาย แบรนด์พิซซ่าล้ำสมัยนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์การฉีกกฏแนวใหม่ “Pizza without rules” ที่คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพดี เพื่อสร้างสรรค์พิซซ่าชั้นเยี่ยม ตั้งแต่พิซซ่าหน้าคลาสสิก อย่าง Margherita ไปจนถึงหน้าใหม่ ๆ อย่างข้าวโพดและไส้กรอกโชรีโซ นอกจากนี้ยังมีเมนูชวนลิ้มลอง อย่าง Hot wings และ Dirty fries รวมถึงเครื่องดื่มเย็น ๆ ทั้งคราฟต์เบียร์และค็อกเทล บรรยากาศร้านเต็มไปด้วยศิลปะสมัยใหม่และป๊อปคัลเจอร์ ซึ่งลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมกับร้านได้ผ่านแอปพลิเคชันระดับโลก เพื่อให้แฟนพันธุ์แท้ของร้านสามารถเลือกซื้อสินค้า เช่น เสื้อฮู้ดดี้ และหมวกแคปได้อีกด้วย  
 

(Photo by Public Hit)

เหล่านักชิมเตรียมตัวให้พร้อมพบกับ Bread Street Kitchen & Bar และ Street Pizza แห่งแรกของประเทศไทย ที่มากับประสบการณ์ไดนิ่งล้ำสมัยของเชฟระดับโลกที่ ดิ เอ็มสเฟียร์ ศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาสใจกลางสุขุมวิทได้แล้วสิ้นปีนี้!