ลิ้มลองความอร่อยใหม่กับ Good Egggg ไข่ต้มวีแกนแห่งวงการ Plant-based

Published on October 11, 2022

ชวนเปิดประสบการณ์ความอร่อยครั้งใหม่ เอาใจชาววีแกนเลิฟเวอร์ ด้วย ‘Good Egggg’ ไข่ต้มวีแกน ครั้งแรกของวงการ Plant-based จากร้าน Green & Sunny Vegan Kitchen แบรนด์อาหารวีแกนแท้ 100% ที่อร่อยครบรสตามสูตรต้นตำรับ อีกทั้งดีต่อสุขภาพด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่สะอาด ปลอดภัย จากกระบวนการผลิตซึ่งผ่านการรับรองคุณภาพตามมาตรฐานสากล โดยมีเมนูให้เลือกอิ่มอร่อยทั้งแบบพร้อมรับประทานและแบบแช่แข็ง ที่สามารถเก็บไว้อุ่นทานได้สะดวกทุกเวลา

 

หลากหลายเมนูสลัดแสนอร่อยของทางร้าน Green & Sunny Vegan Kitchen ที่มี Good Egggg ไข่ต้ม Plant-based เป็นส่วนประกอบหลัก

สำหรับใครที่สงสัยว่าไข่ต้ม Good Egggg ทำมาจากอะไรนั้น ทางร้านเผยว่าใช้ส่วนประกอบหลักจากธรรมชาติทั้งสิ้น ได้แก่ เม็ดมะม่วงหิมพานต์, เม็ดบัว, หิมาลายัน แบล็ก ซอลท์ ซึ่งล้วนเป็นส่วนผสมที่มาจากพืช 100% ทำให้ไข่ต้ม Good Egggg ไม่มีคอเลสเตอรอล แถมทุกฟองยังมีโปรตีนและธาตุเหล็ก มากด้วยคุณค่าทางโภชนาการอีกด้วย ไม่ว่าคนที่ทานจะเป็นสายวีแกน กินเจ แพ้โปรตีนจากไข่ แพ้นมวัว หรือแพ้สารกลูเตน ก็สามารถทานไข่ต้มวีแกนนี้ได้อย่างสบายใจไร้กังวล
 

Green & Sunny Caesar Salad (295 บาท)

ไข่ต้ม Good Egggg ได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งวัตถุดิบ (ทางเลือก) ใหม่ ที่สามารถนำไปจับคู่ความอร่อย หรือครีเอตได้สารพัดเมนู ไม่ว่าจะนำไปใส่ในจานสลัด เมนูแซนด์วิช หรือทานกับข้าวสวยร้อน ๆ ก็ดีงามไม่แพ้กัน เช่น Green & Sunny Caesar Salad (295 บาท) ซีซาร์สลัด สลัดซิกเนเจอร์ของทางร้านที่อัดแน่นไปด้วยผักสลัดสดกรอบ, อะโวคาโดชิ้นโต, ไข่ต้ม Plant-Based พร้อมโรยหน้าด้วยถั่วและครูตองซ์ แล้วราดด้วยน้ำสลัดซีซาร์สูตรวีแกน
 

Plant-based Tuna Good Egggg Salad (350 บาท) และอีกหลากหลายเมนูสลัดซิกเนเจอร์ของทางร้าน Green & Sunny Vegan Kitchen

Plant-based Tuna Good Egggg Salad (350 บาท) สลัดที่เคียงคู่ความอร่อยมากับทูน่า และไข่ต้ม Plant-Based ตามด้วยมันฝรั่งย่าง คลุกเคล้าด้วยน้ำสลัดใสอิตาลีวีแกน ได้ความอร่อยลงตัว
 

Tempeh Summer Mango Salad with Peanut Dressing

Tempeh Summer Mango Salad with Peanut Dressing สลัดเทมเป้ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับผักสลัดสดกรอบ มะม่วงหั่นชิ้นแบบเน้น ๆ มะเขือเทศ และเทมเป้ชิ้นใหญ่ พร้อมราดด้วยน้ำสลัดถั่ว
 

Good Egggg Sandwich (195 บาท)

นอกจากเมนูสลัดแล้ว ยังมีเมนูอาหารเช้าน่าลองอย่าง Good Egggg Sandwich (195 บาท) แซนด์วิชขนมปัง Vegan Baguette ชิ้นโต ที่สอดไส้ด้วยผักสดและไข่ต้ม Plant-Based แบบเน้น ๆ ซึ่งถูกคลุกเคล้ามากับซอสวีแกนสูตรเฉพาะของทางร้าน ให้รสชาติกลมกล่อม ทานง่าย อิ่มสบายท้อง
 

Plant-Based Tuna Good Egggg Sandwich (250 บาท)

หรือจะเป็น Plant-Based Tuna Good Egggg Sandwich (250 บาท) แซนด์วิชขนมปัง Vegan Baguette ชิ้นโต ที่สอดไส้ด้วยผักสด, ทูน่า Plant-Based ซึ่งถูกคลุกเคล้ามากับซอสวีแกนสูตรเฉพาะของทางร้าน แล้วท็อปด้วยไข่ต้ม Plant-Based ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูน่าลองที่ห้ามพลาด
 

หลากหลายเมนูสลัดน่าลองและแซนด์วิชต่าง ๆ จาก Green & Sunny Vegan Kitchen พร้อมเดลิเวอรีความอร่อยส่งตรงถึงบ้าน

เรียกได้ว่า Good Egggg เป็นหนึ่งในไอเท็มแสนอร่อยทางเลือกใหม่ของวงการ Plant-based ที่ทำให้อาหารวีแกนมีรสชาติดี ทานง่ายขึ้น สามารถประยุกต์ความอร่อยได้หลากหลายเมนูโปรดชาววีแกนต้องเลิฟแน่นอน เหล่าฟู้ดดี้คนไหนที่สนใจสามารถตามไปลิ้มลองได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Green & Sunny Vegan Kitchen หรือออร์เดอร์ความอร่อยผ่านทาง LINE @gsxbuono


Green & Sunny Vegan Kitchen
ซอยพญานาค (BTS สถานีราชเทวี ทางออกที่ 1)
เปิดทุกวัน เวลา 08.00-19.00 น.
โทร. 06-3249-8992
www.greenandsunny.com
www.facebook.com/greenandsunnyvegan
LINE @gsxbuono