เปิดตัว ‘Greyhound Ratyo’ พร้อมคอนเซ็ปต์ ‘Cozy at day, Party at night’ ให้อิ่มอร่อยตลอดวัน

Published on August 16, 2022

Greyhound Café ร้านอาหารฟิวชันสุดเก๋ เปิดตัวสาขาใหม่ที่ ดิ อเวนิว รัชโยธิน อย่าง ‘Greyhound Ratyo’ โดยมาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘Cozy at day, Party at night’ เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่พร้อมเต็มที่กับชีวิตตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกกับบรรยากาศร้านนั่งดื่มพร้อมเสียงเพลงทุกค่ำคืน โดยยังคงไม่ทิ้งลวดลายความครีเอทีฟกับเมนูใหม่ที่เน้นอาหารสตรีทฟู้ดในรสชาติที่ทุกคนคุ้นเคยมาให้ลิ้มลอง

 

(Photo by Greyhound Café)

 

(Photo by Greyhound Café)

นับเป็นสาขาที่ 21 ของ Greyhound Café ครั้งนี้มาพร้อมสไตล์การตกแต่งที่แตกต่างไปจากสาขาอื่น ๆ ซึ่งจากเดิมเป็นสไตล์ Modern and Contemporary ให้ความรู้สึกดิบเท่ แต่สำหรับสาขา Greyhound Ratyo ในช่วงกลางวันจะถูกดีไซน์ให้มีความ Cozy & Homey ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนกินข้าวอยู่ที่บ้าน จากนั้นจะกลายเป็นที่นั่งดื่มสังสรรค์ในตอนเย็นแบบชิลล์ ๆ พร้อมสนุกไปกับเสียงดนตรีในทุกค่ำคืน ตอบรับกับคอนเซ็ปต์ ‘Cozy at day, Party at night’ ให้คนรุ่นใหม่ได้เอ็นจอยกับชีวิตอย่างเต็มที่ทั้งกลางวันและกลางคืน
 

(Photo by Greyhound Café)

สำหรับความพิเศษของเมนูอาหารจาก Greyhound Ratyo ได้จัดทำเมนูสุดพิเศษที่ยกวิถีของอาหารกินเล่น หรือสตรีทฟู้ดในกรุงเทพฯ มาทวิตส์กับสูตรเด็ด สูตรลับ สูตรเก่าแก่ของ Greyhound ออกมาเป็น 16 เมนูใหม่ที่มีเฉพาะสาขานี้เท่านั้น! ไม่ว่าจะเป็น Chubby Wontons เกี๊ยวกรอบทอดไส้ทะลัก, The Middle Row หมึกบดย่าง, Crispy Cube Tofu เต้าหู้เห็ดหอมทอดกรอบ, Spicy Beans Salad ปลาข้าวสารยำถั่วกรุบ, Minced Pork and Salted Fish Toast ปังหน้าหมูปลาเค็ม, Deep Fried Squids หมึกแดดเดียวทอด, Very Zap Wings ปีกไก่หมักพริกเกลือทอด, Pork Party Patties หมูทอดตึกโป๊ะ และ The Five Sausages ไส้กรอกรวม 5 ชนิด
 

(Photo by Greyhound Café)

 

(Photo by Greyhound Café)

สำหรับอาหารจานหลักก็น่าลิ้มลองไม่แพ้กัน แนะนำ Crispy Pork Knuckle ขาหมูทอดกร๊อบบบบ, Spicy Squid Salad ลาบปลาหมึกไข่จุก, Platu Platu Set ชุดข้าวแมว, Spicy E-Sarn Style Rice Vermicelli Salad ยำขนมจีนไฮโซ, Stir-Fried Prawn Bitter Bean and Shimp Paste ข้าวกุ้งสะตอผัดกะปิ, Pork Party Patties On Rice ข้าวหมูทอดตึกโป๊ะ และ Fried Salmon With Chilli and Salt ข้าวหน้าปลาแซลมอนทอดพริกเกลือ
 

(Photo by Greyhound Café)

 

(Photo by Greyhound Café)

มาลิ้มลองความอร่อยของเมนูฟิวชันสุดครีเอต ที่โดดเด่นตั้งแต่หน้าตาไปจนถึงรสชาติอาหารดี ๆ ในแบบที่ไม่ซ้ำใครได้แล้ววันนี้! ที่ Greyhound Ratyo สาขา ดิ อเวนิว รัชโยธิน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-24.00 น. โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.greyhoundcafe.co.th และ www.facebook.com/GreyhoundCafe รวมถึง Instagram : @greyhoundcafe


Greyhound Ratyo
ดิ อเวนิว รัชโยธิน
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-24.00 น.
www.greyhoundcafe.co.th
www.facebook.com/GreyhoundCafe 
www.instagram.com/greyhoundcafe