ปาร์ตี้เปิดตัวไอศกรีม 2 รสชาติใหม่จาก Häagen-Dazs

Published on July 11, 2018

บริษัท เจนเนอรัล มิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายไอศกรีม Häagen-Dazs  นำโดย  มินาย มาร์ติเนซ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกันจัดงาน 'Häagen-Dazs Fruity Party' เปิดตัวไอศกรีมรสใหม่ล่าสุด White Peach & Raspberry และ Yellow Peach Frozen Yogurt (Limited Edition) มาให้แฟน ๆ ได้ลิ้มลอง

 

Photo by Häagen-Dazs Thailand

พร้อมกันนี้ยังได้แนะนำ 2 รสขายดี Strawberry Frozen Yogurt และ Frozen Yogurt ที่ยกขบวนกันมาช่วยมอบความสดชื่นให้ทุกคนภายในงาน ตามมาด้วยกิจกรรมการตกแต่งไอศกรีม Häagen-Dazs ในบรรยากาศฟรุ๊ตตี้ปาร์ตี้ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน การจัดกิจกรรมสนุก ๆ อย่างเกมส์และมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงเพราะ ๆ จากนักร้องหนุ่มมาดกวนอย่างว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่มาร่วมสร้างสีสันในงานครั้งนี้ที่ Josh Hotel อีกด้วย
 

Photo by Häagen-Dazs Thailand

ส่วนไฮไลท์พิเศษของงานนี้หนีไม่พ้นไอศกรีม 2 รสชาติใหม่ล่าสุด ได้แก่ White Peach & Raspberry Ice Cream ไอศกรีมรสลูกพีชสีขาวที่ให้รสสัมผัสนุ่มละมุนผสมกับความชุ่มฉ่ำของครีมสดและนมคุณภาพเยี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส อันเป็นเอกลักษณ์ของไอศกรีม Häagen-Dazs และ Yellow Peach Frozen Yogurt (NEW Limited Edition) ไอศกรีมรสลูกพีชสีเหลืองสดจากประเทศกรีซ ปลูกและเติบโตภายใต้แสงแดดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ผสมผสานกับความนุ่มละมุนและความชุ่มฉ่ำของครีมสดและนมคุณภาพเยี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส  อันเป็นเอกลักษณ์ของไอศกรีม Häagen-Dazs อีกเช่นกัน เป็นการมิกซ์รสชาติหวาน ๆ เข้ากับกับรสเปรี้ยวนิด ๆ ของ Yoghurt ได้อย่างลงตัว

 

Photo by Häagen-Dazs Thailand

สำหรับไอศกรีมเลิฟเวอร์คนไหนที่อยากลิ้มลองความอร่อยบ้าง ทาง Häagen-Dazs มีวางจำหน่ายแล้วในรูปแบบไพนท์ ราคา 359 บาท และมินิคัพ ราคา 109 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ Supermarket, Convenience Store และ ร้าน Häagen-Dazs ทุกสาขา พร้อมพบกับหลากหลายเมนู Limited Edition  ที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็น Let’s Peach Party Sharing Set, Peach Sparker, Sunset Dance หรือ Peach Daisy  ได้ที่ร้าน Häagen-Dazs ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม Häagen-Dazs ได้ที่ www.haagendazs.co.th และ www.facebook.com/HaagenDazsThai