Häagen-Dazs เสิร์ฟความสดชื่นต้อนรับฤดูใบไม้ผลิกับเมนูคอลเล็คชั่น Love Blooms

Published on March 26, 2018

Häagen-Dazs ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิด้วย รสชาติใหม่ที่ขายเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น กับ Spring Exclusive menu “Love Blooms” ที่นำเสนอความหอมของดอกไม้และวัตถุดิบที่ใช้ได้ออกมาหอมหวานเหมาะสำหรับหน้าร้อนนี้ ซึ่งทั้งสองรสชาตินี้จะมี Lavender Blueberry ลาเวนเดอร์ที่ถูกคัดสรรมาจากชายฝั่งเมดิเตอร์เรเนียน พร้อมทั้งแยมบลูเบอร์รี่รสกลมกล่อมของลูกบลูเบอร์รี่รสเปรี้ยวจากแคนาดาและบลูเบอร์รี่แสนหวานจากยุโรป และ Cherry Blossom ซึ่งได้รับแรงบันดาลในจากความสวยงามของเทศกาลดอกซากุระ ณ ประเทศญี่ปุ่น จำหน่ายที่ร้าน Häagen-Dazs  และซุปเปอร์มาร์เก็ต 

ทางร้านยังมี High Tea Set (890 บาท) เซ็ตน้ำชาสุดพิเศษมาพร้อมไอศกรีมรสชาติใหม่ทั้ง  รสชาติ เสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีมอีกหลากหลายรสชาติและขนมที่ถูกคัดสรรอย่างดี เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม แก้ว มีให้เลือกทั้งกาแฟอย่าง Espresso, Macchiato, Americano, Café Latte และ Cappuccino หรือจะเป็นชาร้อน ก็ลงตัวไม่แพ้กัน

 

 

อีกเมนูที่พลาดไม่ได้ Cherry Blossom Frost (190 บาท) ไอศกรีมรสเชอร์รี่บลอสซั่ม ถูกผสมผสานกับนมและไซรัปอมหวานจนได้เครื่องดื่มที่สดชื่น 
 

ทางร้านมีเมนู Take Away อย่าง Lavender Delight (260 บาท) กระถางช็อกโกแลตสุดอร่อยที่เต็มไปด้วยไอศรีมรสลิมิเต็ด อิดิชั่น ของซีซั่นนี้กับไอศรีมซอร์บท์แสนชื่นใจ พร้อมผลไม้อย่างสตรอเบอร์รี่ละบลูเบอร์รี่
 

สามารถลิ้มลองเมนูสุดพิเศษต้อนรับฤดูใบไม้ผลิทั้งหมดนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 พฤษภาคม 2561 และยังสามารถร่วมลุ้นรับรางวัลพิเศษจาก L'OCCITANE เพียงสั่งเมนู Love Blooms มูลค่า 500 บาทขึ้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HaagenDazsThai/