ร่วมระเบิดความสด สุขกับมากิหน้าล้น “HAPPY BOMMAKI” ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN

Published on December 24, 2018


ต้อนรับฤดูกาลใหม่ ส่งท้ายความสุขช่วงปลายปีกับ ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ร้านอาหารญี่ปุ่นในดวงใจใครหลายคน ที่เน้นความสด สะอาด ใส่ใจสุขภาพด้วยวัตถุดิบคุณภาพที่คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี และในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ อาหารถือเป็นเรื่องสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ชาวญี่ปุ่นให้ความใส่ใจ เพราะอาหารเป็นสัญลักษณ์แทนอายุที่ยืนยาว สุขภาพดี ความอุดมสมบูรณ์ ความสุข ทั้งยังเป็นการเพิ่มพูนโชคลาภอีกด้วย

 

บรรยากาศด้านในร้านอาหาร

และในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN จึงขอส่งมอบความสุขผ่านมื้ออาหารกับแคมเปญ HAPPY BOMMAKI 4 เมนูใหม่ ที่พร้อมจะระเบิดความสดของวัตถุดิบแต่ละชนิด พร้อมความพรีเมียมแบบล้นทะลักจนกลายเป็นมากิหน้าล้นที่พร้อมเสิร์ฟในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้
 

BOMMAKI PLATTER (690 บาท)

ซึ่งความพิเศษของมากิ หรือ ข้าวห่อสาหร่ายที่คุณจะได้ลิ้มลองในครั้งนี้ เซ็นได้พลิกโฉมมากิในรูปแบบเดิม ๆ ด้วยไอเดียแห่งความสนุกสนาน ให้กลายเป็นเมนูความอร่อยสุดพรีเมียม ที่อัดแน่นวัตถุดิบคุณภาพมาแบบล้นทะลัก เริ่มจาก BOMMAKI PLATTER (690 บาท) บอมมากิ แพลตเตอร์ ที่จัดเต็มซูชิและมากิมาถึง 12 คำ คัดสรรปลาสดคุณภาพพรีเมียมให้ได้เลือกชิมตามลำดับสี จากสีอ่อนไปยังสีเข้มเพื่อรสชาติที่ดีที่สุด
 

ไฮไลท์โดดเด่นของเมนูนี้ที่เป็นวัตถุดิบของฤดูกาลคือเอนกาวะและอานาโงะ

โดยวัตถุดิบของเมนูนี้ส่งตรงจากนอร์เวย์และญี่ปุ่น มีไฮไลท์ที่โดดเด่นคือ เอนกาวะ หรือครีบปลาฮิราเมะ ปลาตาเดียวที่ขึ้นชื่อว่าเป็นปลาชั้นสูงมาตั้งแต่สมัยเอโดะ และ อานาโงะ ปลาไหลทะเลเนื้อนุ่มฟู ไขมันไม่มากแต่ให้สัมผัสละลายในปาก โดยปลาทั้งสองชนิดเป็นวัตถุดิบพิเศษที่มีเฉพาะในแคมเปญ HAPPY BOMMAKI นี้เท่านั้น แต่นอกจากสองวัตถุดิบสุดพรีเมียมนี้แล้วยังมี มากุโร่ หรือส่วนกลางลำตัวของทูน่าสัมผัสนุ่ม และเรนโบว์มากิอีก 6 คำ เนรมิตรให้เมนูนี้เป็นเมนูเต็มอิ่มในเทศกาลแห่งความสุขได้อย่างน่าประทับใจ
 

BOM-BOM SALMON (450 บาท)

ต่อมาเป็นเมนูของคนรักแซลมอนอย่าง BOM-BOM SALMON (450 บาท) ที่พร้อมระเบิดความสนุกกับปลาแซลมอนและไข่แซลมอน เสิร์ฟความสดล้นคำกับมากิรูปแบบดั้งเดิมของคนญี่ปุ่น เมนูนี้เสิร์ฟข้าวห่อสาหร่ายโนริที่สอดไส้ด้วยงาขาว งาดำคั่ว และแตงกวา ตัดเป็นชิ้นพอดีคำวางซ้อนกันให้ได้ฐานที่มั่นคงเหมือนภูเขา ก่อนจะราดด้วยเนื้อแซลมอนสดที่คลุกเคล้ากับซอสมิโสะสไปซี่รสชาติกลมกล่อมสูตรเฉพาะของ ZEN และซอสถั่วเหลืองให้ความหอมอร่อย ประทับใจกับสัมผัสของไข่ปลาแซลมอนกรุบ ๆ สดเด้งเสิร์ฟมาแน่น ๆ  เพิ่มรสชาติของเมนูนี้ให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น ปิดด้วยต้นหอมซอยเพิ่มสีสันความสนุกรับเทศกาลแห่งความสุข ทำให้เมนูนี้ดูทะลักเหมือนลาวากำลังไหลลงจากภูเขาไฟ เป็นอีกหนึ่งเมนูแน่น ๆ ที่ไม่ควรพลาด
 

SALMON KATSU BOMMAKI (350 บาท)

SALMON KATSU BOMMAKI (350 บาท) เป็นอีกเมนูสำหรับคนรักแซลมอน แต่ในเมนูนี้จะเสิร์ฟเป็นแซลมอนคัตสึชิ้นโต แซมด้วยแซลมอนและทูน่าสด ราดซอสปลาไหลและซอสสไปซี่ สัมผัสความพรีเมียมของแซลมอนคัตสึสีเหลืองทอง ด้านนอกกรอบแต่ด้านในนุ่ม เพิ่มพลังงานระหว่างวันได้เป็นอย่างดี แถมยังมีแซลมอนและทูน่าสดที่จะมาเติมเต็มสีสันความสนุกให้กับมากิหน้าล้นเมนูนี้ไปพร้อมกัน
 

SEAFOOD BOMMAKI (400 บาท)

ปิดท้ายที่เมนูของ SEAFOOD BOMMAKI (400 บาท) เมนูมากิหน้าล้นกับสุดยอดวัตถุดิบที่คัดสรรมาเสิร์ฟความสด เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพดี ตามแบบฉบับของชาวญี่ปุ่น ในเมนูนี้เสิร์ฟมากิข้าวแน่นกำลังดีมากับวัตถุดิบชั้นดีจากท้องทะเลอย่าง แซลมอน ทูน่า กุ้งหวาน และไข่ปลาแซลมอน ที่เรียงร้อยมาเป็นศิลปะแห่งความอร่อย ท็อปด้านบนอย่างสวยงามด้วยกุ้งหวานที่ชาวญี่ปุ่นเชื่อว่ากุ้งคือลักษณะโค้งงอ สื่อถึงการมีอายุยืนยาวนานจนหลังโค้งงอเหมือนกุ้ง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวัตถุดิบหลักอย่างแซลมอน ทูน่า ไข่ปลาแซลมอน สาหร่ายโนริ สาหร่ายไคโซ พร้อมงาขาว และงาดำ ที่จะทำให้เมนูนี้นอกจากจะอิ่มท้อง และยังได้สุขภาพดี พร้อมก้าวเข้าสู่ปีใหม่ ด้วยความสุขได้อย่างแน่นอน


ZEN Japanese Restaurant
โทร 02-019-5000
Website: zenrestaurant.co.th
Facebook: Zenjapaneserestaurant
IG: zen_restaurant
Line: @zenrestaurant