ลิ้มรสละมุน สัมผัสกลิ่นอายของความสุขกับ Happy Holiday เครื่องดื่มใหม่จาก Jardin de la Boutique

Published on January 16, 2019

เมื่อเทศกาลแห่งความสุขที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก ความอบอุ่น และความรื่นเริงของงานเฉลิมฉลอง กลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ Happy Holiday Season 10 เมนูเครื่องดื่มใหม่จาก Jardin de la Boutique Cafe' (ชาร์แด็ง เดอ ลา บูทีค คาเฟ่) ไลฟ์ไตล์คาเฟ่แห่งแรก ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยาม สแควร์วัน ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ถ่ายทอดสุนทรียะแห่งแฟชั่นและเครื่องหอมชั้นสูงสู่เครื่องดื่มรสชาติดีให้ได้ลองชิม

 

Jardin de la Boutique Cafe'

ดื่มด่ำกับ 10 เมนูน่าลองจาก Happy Holiday Season ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยวัตถุดิบคุณภาพ ผ่านกรรมวิธีเฉพาะของทางร้าน นำโดย Black Milk Tea (80 บาท) โดดเด่นด้วยรสสัมผัสเข้มข้นจากแบล็กทีขนานแท้ ผสานกับความหอมและความเข้มข้นของนมได้อย่างลงตัว ส่วนคนที่ชอบความเก๋แบบมีกิมมิก ต้องห้ามพลาดกับ Sparkling Cherry Black Tea (80 บาท) ชาแบล็กทีกลิ่นเชอร์รี ที่คงความหอมของชา แต่เพิ่มความสดใสด้วยไซรัปเชอร์รี หอมกลิ่นฟรุ๊ตตี้อบอวลไปทั่วลงตัวกับความซาบซ่าของโซดา ตามมาด้วย Cherry Chocolate (90 บาท) เครื่องดื่มช็อกโกแลตกลิ่นเชอร์รี ที่นำเอาของโปรดของสาว ๆ อย่างช็อกโกแลตและเชอร์รีมามิกซ์รสชาติกันอย่างลงตัว

 

Sparkling Cherry Black Tea (80 บาท) และ Cherry Chocolate (90 บาท)

Green Milk Tea (80 บาท) หอมกรุ่นชาเขียวต้นตำรับ ที่ให้รสชาติหวานกำลังดี มีรสขมนิด ๆ จากชาเขียวมาช่วยตัดความหวานของนม และ Matcha Yuzu Honey (90 บาท) ชาเขียวกลิ่นยูสุผสมน้ำผึ้ง หอมกลิ่นชาเขียวและน้ำผึ้งแท้ ๆ ที่ผสานเข้ากับกลิ่นฟรุ๊ตตี้ของส้มยูสุ ช่วยรีเฟรชความสดชื่นได้ดี นอกจากนี้ยังมี Matcha Latte มัทฉะลาเต้เข้มข้น, Banana Milk Tea ชานมรสกล้วย, Banana Chocolate ช็อกโกแลตเข้มข้นกลิ่นกล้วยหอม Strawberry Milk Tea ชานมรสสตรอเบอร์รี และปิดท้ายด้วย Cherry Green Tea ชาเขียวกลิ่นเชอร์รี พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ให้ลิ้มรสและสัมผัสกลิ่นอายของความสุข 
 

Matcha Latte และ Banana Milk Tea

นอกจากเครื่องดื่มแล้ว ยังสามารถเลือกหาของขวัญสุดพิเศษให้คนที่รักด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องหอมพรีเมียมจาก Jardin de la Boutique ไม่ว่าจะเป็น เทียนหอม ก้านหอม ถุงหอม และน้ำมันหอมระเหย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าภายในร้านทุกรายการตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป รับฟรีกล่องของขวัญสุดเก๋จาก Jardin de la Boutique และพิเศษสุดเมื่อซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท รับฟรีกล่องกำมะหยี่ Exclusive Design สุดหรู เพื่อให้การมอบของขวัญในเทศกาลนี้พิเศษมากกว่าที่เคยได้ที่ Jardin de la Boutique ศูนย์การค้าสยาม สแควร์วัน ชั้น 2 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2562 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/jardindelaboutique