Central Embassy เปิดตัวเมนูสุดพิเศษจาก 9 ร้านดัง พร้อมด้วยหลากหลายโปรโมชันต้อนรับวันแม่

Published on August 15, 2021

วันแม่ปีนี้ Central Embassy ขอป็นส่วนหนึ่งในการฉลองเทศกาลความสุขของครอบครัวโดยร่วมกับภัตตาคารและร้านอาหารชั้นนำ รวมถึงคาเฟ่สุดชิลล์ สร้างสรรค์ช่วงเวลาอันแสนพิเศษของครอบครัวด้วยหลากหลายโปรโมชันที่เหล่าฟู้ดดี้แอนด์แฟมิลี่ต้องห้ามพลาด!

 

(Photo by Central Embassy)

เริ่มกันที่ Audrey Café ร้านอาหารฟิวชั่นชื่อดังในบรรยากาศสุดประทับใจ โดยทางร้านได้ครีเอตเมนูใหม่ เอาใจคุณแม่และทุกคนในครอบครัวด้วยหลากเมนู ‘ปลาทูก้างละลาย’ (ราคาเริ่มต้น 220-290  บาท ที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทานได้ทั้งตัว พร้อมปรุงอาหารเป็นเมนูชั้นเลิศ 6 จานเด็ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ ข้าวผัดน้ำพริกกะปิ-ปลาทูก้างละลาย โดยนำข้าวสวยร้อน ๆ มาผัดกับน้ำพริกกะปิหอม ๆ สูตรเฉพาะของ Audrey ที่การันตีความอร่อยแบบพร้อมเสิร์ฟถึงบ้านแล้ววันนี้
 

(Photo by Another Hound Cafe)

แต่หากคิดถึงซุปเนื้อเนียนกับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ต้องที่ Another Hound Cafe ร้านอาหารสไตล์ Italian Asian Twist ที่มอบความอร่อยให้ได้ลิ้มลองรสชาติ กับเมนูใหม่อย่าง ‘Sweet Corn Soup with Crab Meat (290 บาท)' ซุปข้าวโพดเนื้อปูแบบจีนรสเข้มข้น พร้อมเติมความอร่อยด้วยข้าวโพดย่างและครีมเปรี้ยว รับรองถูกใจแน่นอน หรือจะเป็น Coffee Beans by Dao ร้านอาหารและเบเกอรีแสนอร่อย ชวนเติมเต็มความรักระหว่างสมาชิกในครอบครัวด้วย ‘Croissant Toast (120 บาท)' เมนูใหม่ที่มาในรูปแบบของขนมปังทานง่าย ทำสดใหม่ทุกเช้า เมื่อนำไปปิ้งจะได้เนื้อขนมปังแบบกรอบนอกนุ่มใน หอมเนยแท้ ๆ จากฝรั่งเศส
 

(Photo by Din Tai Fung)

ส่วนทางด้าน Din Tai Fung ภัตตาคารอาหารจีนชื่อดังจากเมืองไทเป ขอแนะนำเมนูใหม่ที่ต้องลองอย่าง ‘Crispy Indulgence (105 บาท)' เพื่อให้ทุกคนที่แวะเวียนมาได้ลิ้มรสมันฝรั่งบดทอดกรอบ อัดแน่นไปด้วยความพรีเมียมของชีสลาวา ทานคู่กับซอสสาหร่ายมายองเนสแสนอร่อย ส่วน Kay's Boutique Café  คาเฟ่เก๋ๆ ก็พร้อมเสิร์ฟเป็นเมนูแบบ All Day Dining มอบความพิเศษให้คุณและคุณแม่ได้อิ่มฟินไปกับ ‘ไอศครีมนมฮอกไกโด (95 บาท)' รสชาติหอมละมุน มาพร้อมกับ 3 รสให้เลือกทาน ทั้งรส Honey Cereal, Pistachio Coco, Cheese Bomb หรือจะเป็นร้านอาหารสไตล์ครอบครัวอย่าง ร้านกับข้าวกับปลา ก็เอาใจครอบครัวที่ชอบทานปลา กับ 4 เมนูใหม่หลากหลายรสชาติ ทั้งแซ่บซี้ด สดชื่น รับหน้าฝน ไม่ว่าจะเป็น ตำกระท้อน(195 บาท), สมูทตี้กระท้อน (119 บาท), ไอศกรีมกระท้อน (89 บาท) และ กระท้อนลอยแก้ว (89 บาท) ที่คัดสรรคุณภาพ ความสดใหม่ของกระท้อน ส่งตรงจากสวนจันทบุรี

 

(Photo by ชาตรามือ)


สำหรับครอบครัวที่หลงใหลในรสชาไทย ชาตรามือ ได้จัดทำเมนูใหม่ ที่มีชื่อว่า ‘เสน่ห์ชาไทย (55 บาท ท้อปปิ้งบวกเพิ่ม 10 บาท)' ให้ได้ลิ้มรสความอร่อยไปพร้อมกับความเข้มข้นของชาไทยสูตรต้นตำรับ และความหอมหวานกลมกล่อมของมะพร้าวน้ำหอม เสิร์ฟพร้อมวิปกะทิสูตรพิเศษ ที่คิดค้นเพื่อเมนูซีรีส์นี้โดยเฉพาะ เพิ่มความอร่อยให้ชาไทยเป็นมากกว่าเครื่องดื่มในรูปแบบที่คุณเคยลิ้มลอง

 

(Photo by Central Embassy)

รวมไปถึงเมนูสเปเชียลจาก SIWILAI Café จุดหมายของผู้ที่ชื่นชอบอาหารและเครื่องดื่ม ที่ผสานความเป็นแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ไว้ด้วยกัน ขอแนะนำ ‘Afternoon Delight’s Tea-Set (350 บาท)' และพิเศษสำหรับลูกค้า TEAMSIWILAI รับฟรี ไอศกรีม 2 สกู๊ป เมื่อสั่ง Afternoon Delight’s Tea-Set มูลค่า 350 บาท ตั้งแต่วันที่ 10-16 สิงหาคมนี้

 

(Photo by SIWILAI CITY CLUB)

ส่วนฝั่งของ SIWILAI CITY CLUB เลือกนำเสนอเมนู ‘Sweet Treats Set’ และพิเศษสำหรับลูกค้า TEAMSIWILAI รับฟรี ไอศกรีม 2 สกู๊ป เมื่อสั่ง Sweet Treats Set อีกทั้งเมื่อลูกค้าทั่วไปช้อปฯ สินค้าที่ SIWILAI Store ครบ 13,000 บาท รับฟรี S.C-C Mother’s Day Sweet Treats Set Voucher มูลค่า 500 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้า TEAMSIWILAI รับฟรี S.C-C Mother’s Day Sweet Treats Set Voucher และ SIWILAI Store Voucher มูลค่า 1,500 บาท
 

(Photo by Central Embassy)

นอกจากนี้ในระหว่างวันที่ 8-12 สิงหาคม Central Embassy ยังขอมอบโปรโมชัน 'Dear Mum, I Love You' รับฟรี Jasmine Pot Cake จากร้าน Audrey Café เมื่อรับประทานอาหารครบ 1,000 บาท สำหรับ Top Spender 3 ท่าน ที่มียอดรับประทานอาหารสูงสุดตลอดรายการ และมียอดใช้จ่าย 5,000 บาท ขึ้นไปตลอดรายการ รับรางวัล Divana Spa มูลค่า 15,100 บาท สำหรับ 2 ท่าน ตลอดจนสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากร้านอาหารชั้นนำภายในศูนย์ฯ ที่ร่วมรายการ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centralembassy และ www.centralembassy.com