จิบน้ำชายามบ่ายสไตล์ญี่ปุ่นกับ High Tea at Surawongse

Published on July 18, 2018

Marriott Bangkok The Surawongse เปิดตัว High Tea at Surawongse เสริมประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายให้พิเศษมากขึ้นกว่าที่เคยด้วยฝีมือ เชฟอิบูกิ มัทสุโมโต เชฟชาวญี่ปุ่นเจ้าของรางวัลการทำขนมอบแห่งญี่ปุ่นตะวันออกที่มาร่วมโชว์การทำขนมเค้กสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟคู่กับ High Tea ที่ The Lobby Lounge ในระหว่างวันที่ 14-21 กรกฎาคม อีกทั้งยังมีคลาสสอนทำอาหารในวันที่ 18 และ 21 กรกฎาคมอีกด้วย

 

เชฟอิบูกิ มัทสุโมโต

 

เรียนทำอาหารกับเชฟอิบูกิ มัทสุโมโต

สำหรับ The Lobby Lounge นับเป็นอีกจุดหมายใหม่ของเหล่า Tea Lover ที่เปิดพื้นที่ให้ได้เพลิดเพลินกับ High Tea และขนมเค้กสไตล์ญี่ปุ่น เช่น ทิรามิสุชาเขียว แพนเค้กชาเขียวชีสรีคอตต้า สตรอเบอร์รีช็อตเค้ก เป็นต้น ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับชา Ronnefeldt ในรูปแบบของเซ็ตโปรโมชั่น Hight Tea at Surawongse ราคา 650++ บาทต่อคน
 

เซ็ตอาหารคาวแสนอร่อย

โดยเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 21 กรกฎาคม เวลา 14.00-17.00 น. นอกจากนี้ยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมทำขนม Pastry ญี่ปุ่นที่มีให้เลือกมากมายหลากหลายรสชาติ และคลาสเรียนทำอาหารในวันที่ 18 และ 21 กรกฎาคมนี้อีกเช่นเดียวกัน
 

เรียนทำขนมสนุก ๆ กับเชฟชาวญี่ปุ่น

 

High Tea at Surawongse

สำหรับคนรักชาคนไหนที่อยากลองมาสัมผัสประสบการณ์การจิบชา High Tea สไตล์ญี่ปุ่นแบบนี้บ้างสักครั้ง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/marriottsurawongse พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร. 0-2088-5666 หรือสำรองที่นั่งคลาสเรียนทำอาหารได้ที่ wimolthip.lumtanu@marriott.com