‘Huus Plate’ Cafe & Brunch น้องใหม่ในบ้านหลังน้อยสไตล์สแกนดิเนเวียนที่แอบซ่อนอยู่ในย่านบางจาก

Published on November 10, 2023

สำหรับใครที่เป็นแฟนของ Huus of Bread วันนี้ทีมเขากลับมาอีกครั้งในฐานะของ ‘Huus Plate Cafe & Brunch' ที่จะมารีโนเวทบ้านหลังเก่าในสุขุมวิท 60 ในกลายเป็นบ้านหลังน้อยสไตล์สแกนดิเนเวียน โดดเด่นด้วยสวนสีเขียวและกำแพงสีแดงอิฐสุดเก๋ ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น Huus เอาไว้ โดยภายในเน้นการตกแต่งในโทนสีฟ้า ครีมและไม้ ตัวร้านแบ่งออกเป็น 3 ส่วนด้วยกัน มื่อก้าวเข้ามาภายในจะพบกับเคาน์เตอร์สั่งอาคารและเครื่องดื่ม มีที่นั่งรองรับเล็กน้อย เดินขึ้นมาอีกนิดจะพบกับโต๊ะรับรองประมาณ 4 โต๊ะที่ให้บรรยากาศแบบชั้นลอยในบ้าน เปิดโล่งเชื่อมกันกับส่วนบันไดที่จะต่อขึ้นไปยังชั้นบน 


 

บรรยากาศภายในร้าน

 

บรรยากาศชิล ๆ สไตล์โฮมมีบนชั้น 2

ถัดขึ้นไปด้านบนแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งด้วยกัน โดยฝั่งแรกเน้นจอย ๆ กับวิวสวนหน้าบ้านพร้อมหน้าต่างบานใหญ่ เปิดรับแสงธรรมชาติ เป็นห้องที่ถ่ายรูปแล้วแสงสวยเวอร์ ส่วนห้องสุดท้ายให้ความเป็นส่วนตัวขึ้นมานิดนึงด้วยแสงและบรรยากาศที่ค่อนข้างดูสงบกว่าส่วนอื่น ๆ ใครอยากชิล ๆ สบาย ๆ แวะมาห้องนี้เลย
 

เลือกจับจองที่นั่งกันได้ตามใจชอบ

 

Huus Plate

เนส่วนของเมนูต่าง ๆ ของร้านมีให้เลือกอร่อยกันตั้งแต่ All Day Brunch เครื่องดื่มและขนม เริ่มต้นกันที่ Tomato-Grape Salad เมนูสลัดแบบเฟรช ๆ ที่ให้ความหวานและกรุบกรอบจากมะเขือเทศเชอร์รี ตัดด้วยความหวานอมเปรี้ยวขององุ่นและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำสลัดเดรสซิ่ง

 

Tomato-Grape Salad

ถัดมาพลาดไม่ได้กับ HUUS Signature Breakfast เมนูอาหารเช้าจานซิกเนเจอร์ที่จัดเต็มไข่
แฮม ไส้กรอก ขนมปังและผักกริลล์ หรือจะลองเป็น Carbonara
สปาเก็ตตี้เส้นเหนียวนุ่มคลุกเคล้าซอสคาโบนาร่าและเบคอน โรยด้วยพาเมซานชีสแบบจัดเต็ม เสิร์ฟไข่แดงแยกให้คลุกเคล้าก่อนทานอร่อยยิ่งขึ้น
 

HUUS Signature Breakfast และ Carbonara


ปิดท้ายกันด้วย Berries Pancake
แพนเค้กร้อน ๆ ทำสดใหม่ท็อปด้วยสตรอเบอร์รีและบลูเบอร์รีสด มาพร้อมกันกับแยมสตรอเบอร์รีและแยมบลูเบอร์รี เติมน้ำผึ้งหวานหอมให้อร่อยยิ่งขึ้น สามารถสั่งคู่กันกับ Hot Chocolate ช็อกโกแลตร้อนรสเข้มข้นที่เคยฝากความอร่อยเอาไว้ภายใต้แบรนด์ Choco Project
 

Berries Pancake
และ Hot Chocolate

Huus Plate

สุขุมวิท 60 (BTS บางจาก ทางออก 5)
เปิดทุกวัน (ปิดวันจันทร์) เวลา 09.30 - 18.00 น.
โทร. 09-8283-6520

www.facebook.com/profile.php?id=61551947622334