เตรียมพบกับอีเวนต์พิเศษ Italian Job Volume 8 - Piedmont x Calabria in Bangkok ที่ La Scala

Published on October 07, 2022

La Scala ห้องอาหารอิตาเลียนระดับรางวัลรวมถึงมิชลินไกด์ห้าปีซ้อน ประจำโรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ นำโดยเชฟชาวอิตาเลียน อิวจินิโอ แคนโนนิ เรียนเชิญเชฟระดับติดดาว เชฟ ลูคา อาบรูซิโน ที่ปัจจุบันเป็นเชฟและเจ้าของร้านมิชลินหนึ่งดาว Ristorante Abbruzzino ที่ตั้งอยู่ที่ Via Fiume Savuto, 88100 Cava-cuculera Nobile CZ, Italy เมืองทางตอนใต้ของประเทศอิตาลี เดินทางมาประเทศไทยครั้งแรกเพื่อร่วมสร้างสรรค์เมนูพิเศษร่วมกันในรูปแบบ Four Hands Collaboration ในอีเวนต์สุดเอ็กคลูซีฟครั้งนี้ เพียงสามวัน ตั้งแต่ วันที่ 27-29 ตุลาคม 2565 มื้อกลางวันและมื้อค่ำเพียง 6 มื้ออาหารเท่านั้น

 

fish, radicchio, almond miso and tamarind

ห้องอาหาร Ristorante Abbruzzino โดยเชฟ ลูคา อาบรูซิโน ที่เป็นทั้งเชฟและเจ้าของได้รับการยอมรับในเรื่องการเลือกใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุดประจำถิ่นมาปรับใช้ในงานครัวสากลระดับโลก ในปี 2013 ร้านอาหารได้รับการประดับดาวมิชลิน (One Michelin Star) ซึ่งเป็นการยืนยันในเรื่องของแนวคิดและความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่นของเชฟ ลูคา อาบรูซิโน ประกอบกับการเรียนรู้และซึมซับการปรุงอาหารสไตล์อิตาเลียนดั้งเดิมของแคว้นคาราเบียของคุณพ่อ ได้ทำให้ร้านอาหารประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจ

 

pigeon, buckwheat, pear and chicory

ในการร่วมปรุงอาหารครั้งนี้ระหว่างเชฟ Luca Abbruzzino และ Eugenio Cannoni ได้นำเสนอการเลือกใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุดจากแคว้นคาราเบียและเพียดมองต์ ถิ่นกำเนิดจากเชฟทั้งสอง ร่วมกันปรุงเมนูอาหารด้วยความเอาใจใส่และตั้งใจเพื่อให้อาหารที่นำเสริฟมีรสชาติโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในรูปแบบการนำเสนอที่สวยงามทันสมัย เพื่อสร้างความประทับใจและประสบการณ์อันน่าจดจำแด่นักชิมทุกท่าน

อีเวนต์พิเศษนี้ มีตั้งแต่วันที่ 27 – 29 ตุลาคม 2565 ในราคา

8 Courses: 4,600++ บาทต่อท่าน
6 Courses: THB 3,900++ บาทต่อท่าน
4 Courses: THB 2,300++ บาทต่อท่าน

 

เชฟ Luca Abbruzzino และ เชฟ Eugenio Cannoni


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2344-8888 หรืออีเมล์มาที่ promotions@sukhothai.com 

La Scala 
โรงแรม สุโขทัย กรุงเทพฯ ถนนสาทรใต้