Jamie’s Italian ชวนชิมเมนูใหม่กับวัตถุดิบคุณภาพ

Published on September 10, 2018

Jamie’s Italian Siam Discovery ร้านอาหารอิตาลีจากเซเลบริตี้เชฟชื่อดังที่ขึ้นชื่อเรื่องการเสิร์ฟเมนูในรสชาติแบบอิตาเลียนแท้ ๆ แถมยังโดดเด่นด้วยเมนูของพาสต้าที่ทางร้านทำเส้นสดใหม่ทุกวัน และยังมีเมนูใหม่ ๆ สลับมาให้ลองชิมอยู่เรื่อย ๆ

 

โดยในครั้งนี้ Jamie’s Italian ออกเมนูใหม่หลากหลายให้ได้เลือกมาอร่อยกัน เริ่มจาก Appetizer อย่าง Ultimate Antipasti Plank (1,595 บาท) บอร์ดโคลคัทที่แน่นไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพทั้ง Wagyu beef bresaola, Prosciutto, Fennel salami, Coppa, Soppresata, Pecorino cheese on music bread with chilli jam, pork scratchings ที่เสิร์ฟมาพร้อม Apple sauce, Porcini Arancini พร้อมซอส arrabbiata, ผักย่างต่าง ๆ และ olives and pickles (1,595 บาท)
 

Ultimate Antipasti Plank (1,595 บาท)

ส่วนคนรักมีทบอลต้องไม่พลาด Spicy Italian Pork Meatballs (265 บาท) มีทบอลสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของ Tomato & basil sauce, Parmesan และ Toasted Ciabatta 
 

Spicy Italian Pork Meatballs (265 บาท)

อีกจานพิเศษของที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษคือ พาสต้าที่กรุ่นไปด้วยรสชาติเข้มข้นของเห็ดหลายชนิดในเมนู Porcini Pappardelle (345 บาท) ที่เชฟใช้วัตถุดิบชั้นดีกับเส้นพาสต้าลักษณะเฉพาะของทางร้านที่ทำสดใหม่ทุกวัน ผสมเข้ากับ Mascarpone, กระเทียม, ไวน์ขาว, lemony gremolata, Parmesan และ Herby Breadcrumbs ออกมาเป็นจานกลมกล่อมให้สัมผัสของ Wild mushrooms

 

Porcini Pappardelle (345 บาท)

หรือใครชอบเป็นคาโบนาร่าลองสั่ง Carbonara Casarecce (365 บาท) ที่แน่นไปด้วย Golden Smoky Bacon, Pancetta, พริกไทยดำ และ Parmesan รสชาตินุ่มกลมกล่อม เข้มข้นแต่ไม่เลี่ยน
 

Carbonara Casarecce (365 บาท)


ในส่วนของสลัดแนะนำให้ลองชิม Jamie’s Burrata Salad (420 บาท) อีกหนึ่ง Signature ของร้านที่ใช้ผักสดใหม่ทุกวัน ทำให้ได้สัมผัสหวานกรอบ กับส่วนผสมคุณภาพดีทั้ง Oozy burrata with roasted squash, Clementine, Red Chicory, Fennel และเพิ่มสีสันด้วยเม็ดทับทิม อีกจานคือ Bresaola Salad (480 บาท) ที่ประกอบไปด้วย Sliced of Cured beef กับ artichokes, rocket, ricotta cheese, aged balsamic และ toasted almonds
 

Jamie’s Burrata Salad (420 บาท)


 

Bresaola Salad (480 บาท)

ส่วนเมนูพิซซ่าที่บ่งบอกความเป็นอิตาเลียนที่แท้จริงมีสองหน้ามาให้เลือกในครั้งนี้ ทั้ง The Spicy Norma Pizza (380 บาท) มีส่วนประกอบง่าย ๆ เป็นซอสมะเขือเทศ, Roasted Eggplant, Chilli และ Mozzarella และ Four Cheese Pizza (380 บาท) ที่หอมกรุ่นกลิ่นของ Mozzarella, Cheddar, Taleggio & Parmesan with Rosemary และ Extra Virgin Olive Oil เอาใจคนรักชีส
 

The Spicy Norma Pizza (380 บาท) และ Four Cheese Pizza (380 บาท)

ส่วนจานหลักที่ไม่ควรพลาดเลยคือสเต็กเนื้อนุ่ม ๆ เสิร์ฟมาแบบ Medium Rareในจานของ 12 oz Wagyu Steak (1,490 บาท) เนื้อนุ่ม ๆ ในส่วนของ Rib-Eye  หรือ Sirloin ชิ้นโตที่เสิร์ฟมากรุ่น ๆ พร้อมกับ Chargrilled Portobello Mushrooms สลัด มันฝรั่งทอด และซอสสามอย่างให้เลือกอร่อยอย่างหลากหลายทั้ง Creamy porcini, Herby garlic butter และ Balsamic onion
 

12 oz Wagyu Steak (1,490 บาท)

ปิดท้ายด้วยของหวานเมนูพิเศษที่เสิร์ฟมาพร้อมความตื่นตาตื่นใจในความยิ่งใหญ่และหน้าตาที่หรูหรา ตั้งแต่ Epic Chocolate Brownie (265 บาท) บราวนี่ชิ้นโตที่มาพร้อมกับไอศกรีม Salted Caramel, Smashed Meringue และ Strawberry Compote เข้ากันอย่างลงตัว
 

12 oz Wagyu Steak (1,490 บาท)

อีกเมนูที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษก็คือ Panna Cotta (245 บาท) วานิลลาพานาคอตต้ากับซอสผลไม้ ที่สัมผัสของตัวพานาคอตต้านุ่มละมุนลิ้นเข้ากับรสเปรี้ยวของซอส ทานได้เพลิน ๆ 
 

Panna Cotta (245 บาท)

ต่อด้วย Amalfi Lemon Meringue Cheesecake (285 บาท) Velvety Mascarpone และ Lemon Cheesecake ท็อปด้วย Italian Meringue เสิร์ฟมาพร้อมกับ Lemon Curd และ Blackcurrants
 

Amalfi Lemon Meringue Cheesecake (285 บาท)

ปิดท้ายด้วย Strawberry Meringue Sundae (265 บาท) ไอศกรีมวานิลลาและ Strawberry ที่มาพร้อมกับ Smashed Meringue และ Strawberry Compote
 

Strawberry Meringue Sundae (265 บาท)


Jamie's Italian Bangkok
Siam Discovery
เปิดทุกวัน จันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 11.30 - 22.00 น. ศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 11.30 - 22.30 น.
www.facebook.com/jamiesitalianbkk