ลิ้มรสซีฟู้ดระดับตำนานจากสิงคโปร์กับ JUMBO Seafood สาขาใหม่ล่าสุดที่ Siam Paragon

Published on April 27, 2021

เชิญสัมผัสตำนานซีฟู้ด สด อร่อย ตำรับสิงคโปร์ขนานแท้ที่ JUMBO Seafood (จัมโบ้ ซีฟู้ด) สาขาใหม่ล่าสุดในไทยที่ Siam Paragon พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูซีฟู้ดสดใหม่ เข้มข้นถึงเครื่อง มาพร้อมคุณภาพแบบต้นตำรับระดับซิกเนเจอร์แห่งสิงคโปร์ที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 34 ปี 

 

ปูผัดซอสพริก (Photo by JUMBO Seafood)


พบกับเมนู ปูผัดซอสพริก เมนูซิกเนเจอร์สุดคลาสสิกที่ใครสั่งก็ต้องตื่นตากับปูทะเลไซส์จัมโบ้ก้ามโต ผัดคลุกเคล้ามาในซอสพริกสูตรเฉพาะผสมเครื่องเทศกว่า 10 ชนิด ที่ซึมเข้าเนื้อปูแน่นสดหวานได้อย่างกลมกล่อมลงตัว เสิร์ฟพร้อมหมั่นโถวทอดร้อน ๆ กรอบนอกนุ่มในไซส์พอดีคำ 
 

กุ้งทอดคลุกซีเรียล (Photo by JUMBO Seafood)


หรือจะเป็น ปูผัดพริกไทยดำ คลุกเคล้าเข้ากับพริกไทยดำ เผ็ดร้อนปลาย ๆ อย่างถึงเครื่อง นอกจากนี้ยังมี กุ้งทอดคลุกซีเรียล ที่คัดสรรกุ้งทะเลสดตัวโตเนื้อหวาน คลุกเคล้าด้วยซีเรียลชั้นดี ทอดจนหอมกรุ่น สามารถทานได้ทั้งเปลือก 
 

(Photo by JUMBO Seafood)


นอกจากนี้ทางร้านยังมีสารพัดอาหารทะเลสด ๆ แบบ Live Products อีกมายมายเช่น ปูอลาสก้า, กุ้งล็อบสเตอร์, กุ้งมังกรเจ็ดสี, กุ้งทะเล, หอยงวงช้าง, ปลากุดสลาด และปลาเก๋า ที่คัดสรรมาจากแหล่งวัตถุดิบชั้นเลิศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นนอร์เวย์, สหรัฐอเมริกา, สก๊อตแลนด์, แคนาดา, เคนยา, ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์, ศรีลังกา และเวียดนาม ที่สามารถนำมาเลือกจับคู่ปรุงเป็นเมนูเด็ดกับซอสสูตรลับเฉพาะของทางร้านที่มีให้เลือกถึง 12 ชนิด
 

(Photo by JUMBO Seafood)


ทางด้านการตกแต่งร้านยังออกแบบในสไตล์ร่วมสมัย เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของท้องทะเลลึก ล้อกับแสงอาทิตย์ยามเย็นที่สะท้อนพลิ้วไหวอยู่บนผืนน้ำตามระลอกคลื่น และยังมีแทงก์กระจกใสที่ภายในมี Live Products นานาชนิดที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังถูกรายล้อมด้วยสารพัดสัตว์ทะเล นับเป็นการการันตีความสดใหม่ของวัตถุดิบได้อย่างกลมกลืน 
 

(Photo by JUMBO Seafood)

ลิ้มรสซีฟู้ดระดับตำนานกับ JUMBO Seafood สาขาใหม่ล่าสุดของเมืองไทย ที่ ชั้น G ศูนย์การค้า Siam Paragon ได้อย่างสบายใจ เพราะทางร้านมีมาตรการความปลอดภัยครบถ้วน ทั้งการแสกน QR Code ไทยชนะ การตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้ารวมถึงพนักงานในร้าน บริการเจลแอลกอฮอล์ และการเว้นระยะห่างภายในร้าน หรือจะสั่งเดลิเวอรีไปกินแบบฟิน ๆ ที่บ้านก็อิ่มอร่อยไม่แพ้กัน


JUMBO Seafood
ชั้น G ศูนย์การค้า Siam Paragon
โทร. 09-9110-5888
www.facebook.com/jumboseafoodbangkok