Kakashi เสิร์ฟความอร่อยครั้งใหม่ด้วยเมนูดงบุริในราคาสุดคุ้ม

Published on February 14, 2019

หลายคนคงคุ้นเคยกับแบรนด์อาหารญี่ปุ่นจากโออิชิกันดีอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ Kakashi (คาคาชิ) ร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือของโออิชิ ได้เปิดตัวความอร่อยครั้งใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ที่สาขาเมเจอร์รัชโยธิน โดยนอกจากจะมีเมนูอร่อย ๆ มากมายให้ได้ทานแล้ว บรรยากาศภายในร้าน Kakashi ยังเปลี่ยนสไตล์ไปในแนวมังงะ ที่เพิ่มความสนุกสนานให้กับตัวร้านมากขึ้นอีกด้วย

 

มีโซนที่นั่งสำหรับคนรักการออกกำลังกาย


ครั้งนี้ Kakashi  พร้อมเปิดประสบการณ์ความอร่อยด้วยเมนูดงบุริ หรือเมนูข้าวหน้าล้นสไตล์ญี่ปุ่น ที่เพิ่มเนื้อให้ได้ทานแบบ x2 โดยเสิร์ฟกันมาแบบล้น ๆ วัตถุดิบคุณภาพเน้น ๆ ให้ได้อิ่มอร่อยอย่างเต็มที่ในราคาสุดคุ้ม สำหรับเมนูแนะนำ เริ่มต้นกันที่ ข้าวหน้าล้นหมูสไปซี่ไข่ออนเซ็น ที่ทางร้านเลือกใช้ส่วนของสันคอหมูและหมูสามชั้นสไลด์มาผัดเข้ากับซอสสไปซี่จนได้เนื้อหมูนุ่มชุ่มฉ่ำ รสเข้มข้น เสิร์ฟลงบนข้าวญี่ปุ่น พร้อมท็อปด้านบนด้วยไข่ออนเซ็น

 

ข้าวหน้าล้นหมูสไปซี่ไข่ออนเซ็น

ส่วนใครชอบทานเบคอนต้องลอง ข้าวหน้าล้นเบคอนย่าง ชามนี้เป็นเบคอนชิ้นหนาพิเศษย่างไฟอ่อน ๆ จนได้กลิ่นสโมคหอมกรุ่นที่มาเพิ่มรสสัมผัสให้กับดงบุริ โดยเบคอนถูกจัดเรียงวางบนข้าวญี่ปุ่นร้อน ๆ ก่อนจะท็อปด้านบนด้วยไข่มุกพอนสึที่เป็นกิมมิกของเมนูนี้
 

ข้าวหน้าล้นเบคอนย่าง

หรือจะเป็น ข้าวหน้าล้นหมูย่างมิโซะ และ ข้าวหน้าล้นคอหมูย่างพริกเกลือ ซึ่งเป็นอีก 2 เมนูที่ขายดี เพราะทานง่าย อิ่มท้องได้ในราคาย่อมเยา
 

ข้าวหน้าล้นหมูย่างมิโซะ


 
 

ข้าวหน้าล้นคอหมูย่างพริกเกลือ

นอกจากนี้ ทางร้านยังมี ข้าวแกงกะหรี่ไข่ข้นกุ้งจุใจ เมนูที่เอาใจคนชอบทานแกงกะหรี่เป็นพิเศษ เพราะเสิร์ฟมาแบบจานใหญ่ พร้อมกุ้งเทมปุระตัวโตถึง 5 ตัว ตามาด้วยเมนูทานเล่นอย่าง ยากิเกี๊ยวซ่าชีส และ แซลมอนวาซาบิแซ่บ มาให้ทานเบา ๆ ทิ้งท้ายความประทับใจในระหว่างมื้อนั้น ๆ อีกด้วย
 

Kakashi
 สาขา Major Cineplex Ratchayothin




Kakashi
 สาขา Major Cineplex Ratchayothin

เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.

www.oishifood.com