Buono พร้อมเสิร์ฟความอร่อยคอลเลกชัน 'คำไทย' ไอศกรีมรสขนมไทยให้ได้ลิ้มลอง

Published on July 22, 2020


ครั้งแรกของขนมไทย สู่ไอศกรีมระดับพรีเมียม Buono ที่ยังคงรสชาติหอมหวานมัน ตามอย่างขนมไทยรสต้นตำรับ โดยครั้งนี้ทาง Buono ตั้งใจมอบประสบการณ์การทานไอศกรีมสุดพิเศษผ่านคอลเลกชัน คำไทย ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของรสชาติขนมไทยที่หลายคนคุ้นเคยให้ออกมาในรูปแบบของไอศกรีมรสต่าง ๆ

 

ไอศกรีม 'คำไทย' คอลเลกชันใหม่จาก Buono

ไอศกรีมซีรีส์นี้มีให้เลือกทานทั้งหมด 4 รสชาติ เริ่มที่ ไอศกรีมข้าวหลามถั่วดำ เสิร์ฟความเข้มข้นด้วยรสหวานมันเค็มของกะทิ พร้อมเพิ่มเนื้อสัมผัสด้วยถั่วดำและข้าวเหนียวดำให้ขบเคี้ยวแบบเพลิน ๆ เหมือนได้ทานข้าวหลามสูตรโบราณอย่างแท้จริง 
 

ไอศกรีม 'คำไทย' คอลเลกชันใหม่จาก Buono

ต่อด้วย ไอศกรีมครองแครงกะทิสด รสชาติที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน หอมมัน รสละมุนด้วยกะทิสดเข้มข้นและงาขาวคั่วใหม่ ผสมเนื้อครองแครงเหนียวนุ่ม หรือจะเป็น ไอศกรีมซาหริ่มกะทิอบควันเทียน ให้คุณละเลียดความอร่อยไปกับกลิ่นกะทิหอม ๆ ที่เคี่ยวจนได้ที่และอบควันเทียนทิ้งไว้แบบวิธีโบราณ มาพร้อมกับเส้นซาหริ่มสีสันสดใสจากวัตถุดิบธรรมชาติที่ผสมผสานลงในเนื้อไอศกรีม
 

ไอศกรีม 'คำไทย' คอลเลกชันใหม่จาก Buono

ปิดท้ายด้วยรสชาติที่สร้างความแปลกใหม่ได้เป็นอย่างดีกับ ไอศกรีมรสขนมครก ที่คงรสชาติขนมครกแบบโบราณไว้อย่างครบถ้วน ได้กลิ่นหอมของกะทิ พร้อมด้วยต้มหอมซอย อร่อยเหมือนได้ทานขนมครกสดใหม่จากเตา

ไอศกรีม คำไทย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้ววันนี้ ด้วยการจำหน่ายไอศกรีมชุดละ 8 ถ้วย ราคา 680 บาท (รสชาติละ 2 ถ้วย) ในแพ็กเกจจิ้งสวยงามที่มาพร้อมกับน้ำแข็งแห้ง ผู้ที่สนใจสามารถสั่งไอศกรีมผ่านบริการ Delivery ได้ที่โทร. 09-7032-5637 หรือทาง LINE Official @buonogelatoplus ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/buonogelatoandmore