คิมป์ตัน คีตาเล สมุย ร่วมกับร้านสามล้อ ครีเอตเมนูพิเศษฉลองครบรอบ 1 ปี

Published on November 22, 2022

คิมป์ตัน คีตาเล สมุย ฉลองวันครบรอบ 1 ปี ด้วยการนำเสนอเมนูพิเศษที่สร้างสรรค์โดย 2 เชฟชื่อดังจาก ร้านสามล้อ และมอบประสบการณ์และควรค่าการจดจำ ผ่านเมนู 7 คอร์ส ที่พร้อมเสิร์ฟในระหว่างวันที่ 25-26 พฤศจิกายน 2565 นี้เท่านั้น! ณ ห้องอาหารโบโฮ ไทย ไลฟ์สไตล์ คาเฟ่ นำทีมโดย เชฟโจ-ณพล จันทรเกตุ และ เชฟซากิ โฮชิโนะ ภรรยาผู้ก่อตั้งร้านสามล้อและเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของร้านอาหาร 80/20

 

(Photo by Kimpton Kitalay Samui)

ด้วยความที่ ร้านสามล้อ ร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ ในย่านไชน่าทาวน์ของกรุงเทพฯ นั้น ให้บริการอาหารแนวสตรีทฟู้ด ด้วยการเสาะแสวงหาวัตถุดิบตามฤดูกาลจากแต่ละท้องถิ่นและวัตถุดิบระดับพรีเมียมที่คัดสรรมาอย่างดี บวกกับเชฟโจผู้มีความถนัดในการสร้างสรรค์เมนูอาหารคาว และเชฟซากิ ผู้เชี่ยวชาญด้านขนมหวาน จึงทำให้การนำเสนอความอร่อยครั้งแรกที่สมุยนี้ มีการตระเตรียมเมนูไฮไลต์ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีโดยเฉพาะ
 

(Photo by Kimpton Kitalay Samui)

 

(Photo by Kimpton Kitalay Samui)

ตัวอย่างเมนูแนะนำน่าลองภายในคอร์ส อาทิ ปลาทะเลพื้นถิ่นหมักน้ำส้มและพริกน้ำมัน, ปูแกงกะหรี่กับถั่วพื้นถิ่นและพริกหมัก และ เนื้อสันในวากิวย่าง เสิร์ฟกับหอยนางรมเคลือบ ข้าวอบ และคะน้า พร้อมด้วยเมนูอื่น ๆ อีกมากมายที่สนใจ รวมอยู่ใน 7 คอร์ส ราคา 2,500 บาท ต่อท่าน (สามารถจับคู่กับไวน์ เพิ่มท่านละ 1,800++ บาท)
 

(Photo by Kimpton Kitalay Samui)

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่โทร 0-7795-1999 หรืออีเมล kimptonkitalay.info@ihg.com โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.kimptonkitalaysamui.com