ต้นตำรับทงคัทสึมิลฟิลจากญี่ปุ่นมาเปิดสาขาแรกในกรุงเทพฯ แล้ว

Published on March 01, 2018


คนรักทงคัตสึต้องมาร้านทงคัทสึมิลฟิล ต้นตำรับญี่ปุ่นขนานแท้ “KIMUKATSU” (คิมุคัทสึ) รสชาติดั้งเดิมจากสาขาแรกย่านเอบิสึ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น (ปัจจุบันมีสาขากว่า 20 สาขา ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา) ที่ส่งตรงถึงประเทศไทยแล้ว กับเอกลักษณ์โดดเด่นที่เชื่อว่าทุกคนชิมแล้วจะต้องติดใจ กับหมูทอดมิลฟิลคัทสึตามต้นตำรับ (ชื่อมิลฟิล มาจากการเรียงชั้นของหมูที่เมื่อนำมาเรียงชั้น จะคล้ายกับขนมมิลฟิลของฝรั่งเศส) โดย “มิลฟิลคัทสึ” เนื้อหมูสไลด์บางถึง 25 ชั้น บรรจงใส่ไส้ต่าง ๆ และห่ออย่างพิถีพิถัน จากนั้นนำไปชุบเกล็ดขนมปังจนทั่วชิ้นและจัดเก็บในอุณหภูมิที่เหมาะสม

 


นอกจากนั้น “คิมุคัทสึ” ยังเรียกได้ว่าเป็น “เมนูหมูทอดมิลฟิลสุขภาพ” เพราะใช้วัตถุดิบคุณภาพ โดยใช้ น้ำมันดอกกราโนล่า ซึ่งได้รับการการันตีว่าเป็นน้ำมันคุณภาพสูง เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ของคนที่รักสุขภาพ เนื่องจากสามารถช่วยลดไขมันในเลือดได้ แต่ก็ยังไม่ทิ้งความกรอบอร่อยแบบดั้งเดิม รวมถึงข้าวสายพันธุ์ดีส่งตรงจากญี่ปุ่น ตามความเชื่อแบบฉบับคนญี่ปุ่นว่า ‘การได้ทานข้าวที่ดีถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลของชีวิต’ อีกด้วย โดยมีเมนูแนะนำอย่าง Kimukatsu Signature set (330 บาท) มีให้เลือกทั้งรสพริกไทยดำ, รสเนกิ ชิโอ หรือต้นหอมญี่ปุ่น และรสยูซึ โคโซ

 


 

นอกจากเมนูทงคัตสึแล้ว ทางร้านยังมีเมนูน่าลองอื่น ๆ อย่าง เต้าหู้โรยด้วยต้นหอมญี่ปุ่นราดซอส (100 บาท), Spicy Ebimayo (120 บาท) กุ้งชุบเกล็ดขนมปังทอด ราดด้วยซอสสไปซี่ รวมถึงขนมหวานอย่าง ไอศกรีมชาเขียวสูตรต้นตำรับ (90 บาท) ที่เสิร์ฟมาพร้อมชีสเค้กเนื้อแน่น

 


สำหรับสาขาแรกในประเทศไทยอยู่ที่ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 3 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Kimukatsu.Th/


Kimukatsu Thailand
ชั้น 6 เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 3
www.facebook.com/Kimukatsu.Th/