KTC จับมือ 10 โรงแรมสุดหรู เปิดตัวแคมเปญ Layers of Love ฉลองเทศกาลแห่งความรัก

Published on February 13, 2023


KTC หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ 10 โรงแรมลักซ์ชัวรี และ วีซ่า ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ ‘Layers of love’ ส่งต่อความรักผ่านงานศิลปะ ด้วยการนำผลงานภาพวาดจากศิลปินร่วมสมัย ‘คุณนพัฐห์ ปูคะวนัช’ มาจัดพิมพ์บนผืนผ้าพันคอ (Scarf) ที่คัดสรรเป็นพิเศษสำหรับ 10 โรงแรมพันธมิตรชั้นนำในกรุงเทพฯ ซึ่งแต่ละลวดลายของผืนผ้าบ่งบอกถึงบุคลิกของแต่ละโรงแรมที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป ด้วยหวังให้สมาชิกที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการรับประทานอาหารภายในโรงแรม ได้ประทับใจกับของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘ผ้าพันคอ Layers of love’ นี้

 

(Photo by KTC)

 

(Photo by KTC)

รวมถึงร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันแห่งความรักอย่างคุ้มค่า เพียงสมาชิกใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า รับสิทธิพิเศษและส่วนลดสูงสุด 59% ที่ห้องอาหาร 10 โรงแรมที่ร่วมรายการ และเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 4,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป (ยอดสุทธิหลังหักส่วนลด) โดยไม่ต้องใช้คะแนนแลก รับทันที! ผ้าพันคอ Layers of love (Limited Edition) ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์-31 มีนาคม 2566
 

(Photo by KTC)

สำหรับ 10 โรงแรมชั้นนำที่เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวนี้ ประกอบด้วย โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ / โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ / โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ / โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค / โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ / โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ / โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ / โรงแรม สุโขทัย กรุงเทพ / โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท และโรงแรมสินธร เคมปินสกี กรุงเทพ
 

(Photo by KTC)


ในส่วนของงานเปิดตัวแคมเปญ ‘Layers of Love’ ได้ถูกจัดขึ้นเป็นที่เรียบร้อย ณ ห้องละคร ยูโรเปียน บราสเซอรี่ โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ โดยมีสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ภายในงานได้มีการเสิร์ฟชุดน้ำชายามบ่าย The Memory of Love ที่รังสรรค์โดย ดัสติน แบกซ์เตอร์ หัวหน้าเชฟขนมหวานคนใหม่ของโรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ ชาวอเมริกัน แต่ละเมนูได้แรงบันดาลใจมาจากวันวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นวันครบรอบวันแต่งงานของคุณพ่อและคุณแม่ของเชฟ โดยเขามักสร้างสรรค์ขนมหวานพิเศษเพื่อระลึกถึงความรักของคุณพ่อและคุณแม่ของเขาเป็นประจำทุกปี
 

(Photo by KTC)

เชฟดัสตินได้ตีความหมายความนิยามของความรักโดยใช้สีสันอันสดใสจากผลไม้และเบอร์รี และรสชาติอันหอมหวานจากช็อกโกแลต ขนมหวานที่โดดเด่นในชุดนี้ ได้แก่ ทาร์ตลิ้นจี่กุหลาบ ที่มีส่วนผสมของถั่วพิสตาชิโอ ลิ้นจี่ น้ำกลิ่นกุหลาบ และราสเบอร์รี ส่วนขนมอื่น ๆ ที่เป็นไฮไลต์ อาทิ เค้กเชอรีและช็อกโกแลตมูส เค้กรูปหัวใจ ซอลท์คาราเมลเค้กที่ทำจากเค้กช็อกโกแลตสปอนช์และคาราเมลกานาช เอแคลร์ลูกฟิกที่ทำจากแยมสตรอเบอร์รี และครีมช็อกโกแลตขาวช็องติยี่ ในส่วนของคาวนั้น ประกอบไปด้วย โคนฟัวกราส์ท้อปด้วยเบอร์รีคอมโพท ทาร์ตมะเขือเทศ แซนวิชโชริโซ ทาร์ตแซลมอน ค็อกเทลกุ้ง และปิดท้ายด้วย สโคนไวท์ช็อกโกแลตชิพรูปหัวใจ เสิร์ฟพร้อมเบอร์รีแยมและคล็อตเตดครีม
 

(Photo by KTC)

พิเศษสุดสำหรับชุดน้ำชายามบ่ายนี้ เชฟดัสตินได้ผสมผสานผลงานภาพวาดที่ชื่อว่า ‘Beginning of Love’ โดย ศิลปินคุณนพัฐห์ ปูคะวนัช ด้วยแรงบันดาลใจจากช่วงชีวิตที่เบิกบานด้วยรักที่สมบูรณ์ ผ่านการใช้สีแดงและสีขาว และคำว่า ‘love’ ที่วาดขึ้นเพื่อโรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ โดยเฉพาะ โดยผลงานศิลปะของนพัฐห์ นั้นเป็นการสร้างสรรค์ตามความคิดและจินตนาการในรูปแบบของการบีบสีที่ผสมผสานลงในขวดซอส รวมถึงเทคนิคการปาดและการสะบัดสี
 

(Photo by KTC)

ชุดน้ำชายามบ่าย The Memory of Love (1,350++ บาท ต่อท่าน) รวมชาหรือกาแฟ ณ ห้องละคร ยูโรเปียน บราสเซอรี่ (Lakorn European Brasserie) พร้อมเสิร์ฟความอร่อยรับเทศกาลแห่งความรักแล้ววันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 โดยผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ครบ 4,000 บาท จะได้รับผ้าพันคอลาย ‘Beginning of Love’ ซึ่งดีไซน์โดยศิลปินคุณนพัฐห์ ปูคะวนัช ไปเป็นของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
 

(Photo by KTC)

ใครที่อยากร่วมฉลองโมเมนต์พิเศษในเดือนแห่งความรักนี้ สามารถสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 0-2080-0080 หรืออีเมล bangkok@rosewoodhotels.com และสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ KTC PHONE  0-2123-5000 หรือเว็บไซต์ https://ktc.promo/hotel-dining-layers-of-love-fb พร้อมสมัครบัตรเครดิตได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก เคทีซี ทัช ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกลิงค์ http://bit.ly/apply-ktc