Kyo Roll En ต้อนรับซัมเมอร์ด้วย  “Mango Infinity” เมนูลายจุดสุดน่ารักแรงบันดาลใจจาก Yayoi Kusama

Published on March 15, 2018


“Mango Infinity” Seasonal Menu ประจำฤดูกาลสุดสดใสจาก Kyo Roll En กับการรังสรรค์งานศิลป์ที่ทานได้บนของหวานสุดพิเศษทั้ง 5เมนู ได้แรงบันดาลใจจากงานศิลปะ Dot Infinity ของ Yayoi Kusama เจ้าแม่ศิลปะแถวหน้าของโลกที่สร้างชื่อเสียงและมีผลงานกับเอกลักษณ์ลายจุด ถูกจัดแสดงในนิทรรศการและพิพิธภัณฑ์ทั่วโลกที่มีผู้เข้าชมมาแล้วหลายสิบล้านคน ในครั้งนี้ คุณเดช คิ้วคชา เชฟใหญ่และเจ้าของธุรกิจ เป็นผู้ซึ่งชื่นชอบผลงานของ Yayoi Kusama ได้รังสรรค์ลายจุดอย่างสวยงาม ถ่ายทอดออกมาผ่านเมนูขนมหวานสุดพิเศษ “Mango Infinity” เพื่อร่วมฉลองความสำเร็จของศิลปินในดวงใจ

 

Photo by Kyo Roll En


ลิ้มลองความอร่อยกันได้ทั้ง Mango Sticky Rice Cheesecake,  Mango Coconut Anmitsu   Mango Bubble Parfait,  Mango Yuzu Bubble Smoothie หรือเมนูTake Away อย่าง Sumi Sticky Rice Cone 

 

Photo by Kyo Roll En

พบความอร่อยของงานศิลป์ที่ทานได้กับเมนู “Mango Infinity” และร่วมฉลองผลงานความสำเร็จของสุดยอดศิลปินนักวาดภาพหญิงชื่อดัง ผ่านเมนูพิเศษได้แล้ว ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม - 20 พฤษภาคม นี้ ที่ Kyo Roll En ทั้ง 29 สาขาหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/KyoRollEn และ IG : @Kachabros


Kyo Roll En
www.facebook.com/KyoRollEn