La Dotta Pasta Bar & Store พร้อมส่งตรงความอร่อยสไตล์อิตาเลียนแท้ถึงบ้านคุณ

Published on May 04, 2021

หลังจากเปิดให้บริการสาขาที่ 2 ล่าสุด La Dotta Pasta Bar & Store ร้านพาสต้าบาร์สไตล์อิตาเลียนแท้ร้านแรกในไทย ที่เน้นเสิร์ฟเมนูพาสต้าเส้นสด การันตีความอร่อยด้วยรางวัล ‘มิชลินเพลท’ จากมิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ถึง 3 ปีซ้อน (ประจำปี 2019, 2020 และ 2021) ก็พร้อมส่งตรงความอร่อยของพาสต้าจากทั้งสาขาทองหล่อและสาขาสีลมในรูปแบบเดลิเวอรีถึงมือเหล่าฟู้ดดี้ทั่วโซนกรุงเทพฯ ชั้นใน (โดยสาขาทองหล่อ พร้อมให้บริการครอบคลุมโซนทองหล่อ เอกมัย และพร้อมพงษ์ ส่วนสาขาสีลมนั้นจะให้บริการครอบคลุมสีลม สาทร และช่องนนทรี) ผ่านแอปพลิเคชันชั้นนำอย่าง foodpanda, LINE MAN, Robinhood และ GrabFood (สำหรับ GrabFood เปิดให้บริการเฉพาะสาขาทองหล่อเท่านั้น

 

(Photo by La Dotta Pasta Bar & Store)

โดยทางร้านพร้อมส่งเดลิเวอรีหลากหลายเมนูพาสต้าซิกเนเจอร์ เช่น Tagliatellw Wagyu Bolognese พาสต้าทาญาเทเลเส้นสด เสิร์ฟกับซอสรากูเนื้อวากิวส่วนหัวไหลที่เคี่ยวนานถึง 24 ชั่วโมง และชีสเปโกริโน่ โรมาโน่, Pappardelle Lamb Ragu พาสต้าพัพพาร์เดลล์เส้นสด เสิร์ฟกับซอสเนื้อแกะที่เคี่ยวนาน 8 ชั่วโมง และชีสปาร์มีจาโน 
เรจจาโน และ Vongole e Moscardini พาสต้าลิงกวีเน เสิร์ฟกับซอสไวน์ขาว หอยตลับ และปลาหมึก เป็นต้น
 

(Photo by La Dotta Pasta Bar & Store)

นอกจากนี้ ยังมีเมนูเรียกน้ำย่อยจานเด็ดและขนมหวานอย่าง Fritto Misto ปลาหมึก ปลากระพงแดง และอะโวคาโดชุบแป้งทอด, Clams Sautéed หอยตลับผัดซอสไวน์ขาวกับกระเทียม และ Bomboloni โดนัททอดสไตล์อิตาเลียน ที่มีให้เลือกสั่งมาทานที่บ้านด้วยเช่นกัน
 

(Photo by La Dotta Pasta Bar & Store)

ส่วนใครที่ต้องการทำพาสต้าทานเองที่บ้าน ทางร้านยังมีบริการเส้นพาสต้าสด ไม่ว่าจะเป็นเส้น Tagliatelle, Pappardelle และ Tortelloni 4 cheeses และซอสพาสต้าโฮมเมดแบบกระปุก ทั้ง Ragu Bolognese, Pesto Alla Genovese และ Amatriciana มาให้ออเดอร์สั่งไปทำทานกันถึงบ้าน โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเมนูเส้นและซอสต่าง ๆ กันได้ทางแอปพลิเคชันเดลิเวอรีได้อีกเช่นกัน (โปรโมชันพิเศษสำหรับเดลิเวอรี ทางร้านพร้อมมอบส่วนลด 20% ทุกเมนู เมื่อสั่งอาหารผ่านทาง LINE Official @ladotta (ไม่รวมค่าจัดส่ง))
 

(Photo by La Dotta Pasta Bar & Store)

บริการเดลิเวอรีทั้ง 2 สาขา พร้อมให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. โดยสามารถสั่งอาหารผ่านทางแอปพลิเคชัน foodpanda, LINE MAN, Robinhood, GrabFood (สาขาทองหล่อ) และ LINE Official @ladotta โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ladottapasta


La Dotta Pasta Bar & Store
สาขาทองหล่อ โทร. 0-2392-8688, 08-6300-1111
สาขาสีลม โทร. 0-2236-5558, 06-1773-6526
www.ladotta.co
www.facebook.com/ladottapasta