La Dotta เปิดตัว 7 เมนูจานพาสต้าใหม่! ชวนให้ลิ้มลอง

Published on July 19, 2022

La Dotta แบรนด์ร้านอาหารอิตาเลียนที่มีจุดขายอยู่ที่พาสต้าสไตล์โฮมเมดหลากหลายเมนู และยังการันตีด้วยรางวัลมิชลินลิสต์ 4 ปีซ้อน 2018-2022 จากมิชลินไกด์ ประเทศไทย ได้เปิดตัว 7 เมนูจานพาสต้าใหม่ ที่ทางร้านเคลมว่าเป็นเมนูที่ดีที่สุด นับตั้งแต่เปิดร้านมาเลยทีเดียว

ทุกเมนูสร้างสรรค์โดยเชฟฟรานเชสโก ดีอาน่า เชฟพารท์เนอร์ชาวอิตาเลี่ยน หลังกลับมาจากการท่องเที่ยวในบ้านเกิดของเขา ก็ได้นำแรงบันดาลใจจากรสชาติที่เข้มข้นของภาคเหนือของอิตาลีมาครีเอตเป็นหลากหลายเมนูน่ารับประทาน ไม่ว่าจะเป็นเมนู Pici Wild Boar (ราคา 390++ บาท) พาสต้าเส้นสดม้วนมือแบบไม่มีไข่ เสิร์ฟพร้อมกับซอสรากูหมูป่าสไตล์ดั้งเดิมของแคว้นทัสคานี

 

Pici Wild Boa (Photo by La Dotta)

หรือจะเป็นเมนูที่ได้แรงบันดาลใจจากการเดินทางไปทางตอนใต้ของอิตาลี อย่าง Rigatoni allla Norma (ราคา 290++ บาท) พาสต้าเส้นหลอดริกาโตนี่แบบฉบับเกาะซิซิลีเสิร์ฟพร้อมกับมะเขือม่วง มะเขือเทศ และชีสริคอตต้า ที่รับประกันว่าต้องถูกใจของชาวมังสวิรัติอย่างแน่นอน
 

Rigatoni allla Norma (Photo by La Dotta)

รวมถึง Bucatini c’Anciova e Muddica (ราคา 290++ บาท)  พาสต้าเส้นบูคาตินี เสิร์ฟพร้อมกับปลาแอนโชวี่ และเกล็ดขนมปังผสมกระเทียม ที่มีรสชาติแปลกใหม่ที่อยากชวนให้ทุกคนมาลอง
 

Bucatini c’Anciova e Muddica (Photo by La Dotta)

สุดท้าย แฟนๆ ซีฟู้ดต้องไม่พลาด Cavatelli with Crab Meats  (ราคา 690++ บาท) พาสต้ารูปทรงหอยแมลงภู่จิ๋วจากแคว้นปูเกลีย มาพร้อมกับเนื้อปูก้อน บัตเตอร์นัท สควอช และไวลด์เฟนเนล ได้ทั้งความสดของเนื้อปูทะเลและความมันของบัตเตอร์นัท สควอชไปพร้อม ๆ กัน
 

Cavatelli with Crab Meats (Photo by La Dotta)

จานใหม่ทั้งเจ็ดนี้ พร้อมเสิร์ฟสำหรับนั่งรับประทานในร้าน La Dotta ทั้งสาขาทองหล่อและสีลม นอกจากนี้ ยังสามารถสั่งเดลิเวอรี่ได้ที่ foodpanda, LINE MAN และ Robinhood หรือสามารถสั่งโดยตรงผ่าน LINE @ladotta  เพื่อรับส่วนลดพิเศษถึง 20%


สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อโดยตรงได้ที่

- สาขาทองหล่อ โทร. 0-2392-8688 หรือ 08-630-011
- สาขาสีลม โทร. 0-2236-5558 หรือ 06-1773-6526

LINE @ladotta หรือ อีเมล info@ladotta.co, www.ladotta.co , Facebook และ Instagram : @ladottapasta