Tea

Marriott Marquis ชวนจิบ Lavender Delight ชุดน้ำชายามบ่ายจากลาเวนเดอร์

Published on June 19, 2018

Marriott Marquis Queen’s Park ชวนสัมผัสความหอมละมุนกับ Lavender Delight ชุดน้ำชายามบ่ายสำหรับ 2 ท่านที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกลาเวนเดอร์ สัญลักษณ์แห่งฤดูร้อน ที่จะให้รสหวาน หอมละมุนละไมแบบเฉพาะตัว โดยในเซ็ตนี้จะมีบริการขนมมากมายทั้งสโคนลาเวนเดอร์ โรลลาเวนเดอร์ คัสตาร์ดเบอร์รี ทาร์ตมัลเบอร์รี เค้กมาเบิลลายหินอ่อน มาการองบลูเบอร์รี คุกกี้และอื่น ๆ อีกมากมาย 

 

สโคนลาเวนเดอร์ เสิร์ฟกับแยมสูตรของทางโรงแรมและคลอตเทตครีม

 

สารพัดขนมจากลาเวนเดอร์และตระกูลเบอร์รี

รวมไปถึงชาสุดพิเศษฉลองครบรอบ 25 ปี ของ Dilmah อย่างคอลเล็กชั่นชาซิลเวอร์ จูบิลี่ อีกทั้งยังสามารถครีเอทชารสชาติพิเศษสำหรับลูกค้าได้อีกด้วย และยังมีชาอื่น ๆ อีกมากมายให้ได้ลิ้มลองเช่นกัน โดยในเซ็ตนี้จะเสิร์ฟชาร้อนสำหรับสองท่าน ท่านละ 1 กา โดยสามารถเลือกชาที่แตกต่างกันได้อีกด้วย แต่หากใครอยากได้เครื่องดื่มเย็นไว้ดับกระหายอีกสักแก้ว ภายในเซ็ตยังมี Lavender Milk Tea นมสดลาเวนเดอร์ที่ให้กลิ่นหอมและรสชาติหวาน มันนม เสิร์ฟให้อีกด้วย
 

ชาร้อนที่มีให้เลือกมากมาย

 

Lavender Milk Tea

สัมผัสรสชาติเครื่องดื่มและขนมดี ๆ จากชุดน้ำชายามบ่าย Lavender Delight ในราคาเพียง 999++ บาท ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 31 กรกฎาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 12.00 - 18.00 น. ที่ ล็อบบี้ เลาจน์ โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park สุขุมวิท 22 


Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park
สุขุมวิท 22
โทร. 02-059-5555
www.facebook.com/bangkokmarriottmarquis/