Lightning Choux พร้อมเสิร์ฟความอร่อยครั้งใหม่เอาใจ Soft Serve เลิฟเวอร์ กับ CHOUX (ICE) CREAM

Published on December 06, 2018

หลังจากที่ Lightning Choux แบรนด์ขนมฝรั่งเศสที่เชี่ยวชาญทางด้านเอแคลร์และชูครีมโดยเฉพาะ จากฝีมือคนไทย ได้เสิร์ฟความอร่อยให้คอขนมหวานได้ลองทานกันไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดได้ขยายความอร่อยมาเปิดสาขาใหม่ บริเวณชั้น 6 ที่ ICONSIAM ศูนย์การค้า-แลนด์มาร์กแห่งใหม่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาสำหรับใครที่ยังไม่เคยได้ลองทานเอแคลร์และชูครีมของที่นี่ ต้องขอบอกว่าความพิเศษของแบรนด์ Lightning Choux นี้ ควรค่าแก่การลิ้มลอง

 

การครีเอทส่วนผสม ท็อปปิ้งต่าง ๆ ของ CHOUX (ICE) CREAM (Photo by Lightning Choux)

ความพิเศษของสาขา ICONSIAM นี้ มาพร้อมกับเมนูใหม่ที่ชื่อว่า CHOUX (ICE) CREAM ชูครีมสูตรเฉพาะของทางแบรนด์ เนื้อแป้งเป็นคุกกี้กรอบ ๆ ด้านนอก และแป้งนุ่ม ๆ ด้านใน แล้วเพิ่มเติมความอร่อยด้วยไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟที่ท็อปด้านบนตัวชูครีมรสสัมผัสนุ่ม เป็นการผสานรสชาติความแปลกใหม่ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีให้ได้เลือกทานตามชอบถึง 3 รสชาติ ได้แก่ รส Hokkaido Cheese ฮอกไกโดชีส ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ตามมาด้วย รส Matcha มัทฉะหรือชาเขียวแท้เข้มข้น สูตรต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่นอีกเช่นเดียวกัน หรือถ้าอยากลองทานทั้ง 2 รสชาติพร้อม ๆ กันแล้วละก็ ต้องรส Cheese & Matcha ที่มีการมิกซ์ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟรสฮอกไกโดชีสเข้ากับรสมัทฉะไว้ด้วยกัน ได้ทั้งความหอมมันของชีส และความหอมหวานของชาเขียวเข้มข้น
 

CHOUX (ICE) CREAM รส Cheese & Matcha (Photo by Lightning Choux)

ทุกรสชาติมาพร้อมกับท็อปปิ้ง ป็อปคอร์นเคลือบคาราเมล ช็อกโกแลตเวเฟอร์ แท่งบิสกิต ถั่วพิตาชิโอ และมาการอง ที่มาเสริมรสชาติและรสสัมผัสแก่ไอศกรีมและชูครีมมากขึ้น นอกจากนี้ยังคงส่งต่อความอร่อยของขนมเอแคลร์และชูครีมรสต่าง ๆ เหมือนสาขาอื่น ๆ เช่นเดิม
 

ไม่ว่าจะเลือกทานไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟรสชาติไหนก็อร่อยฟินได้ไม่แพ้กัน (Photo by Lightning Choux)

สำหรับเมนู CHOUX (ICE) CREAM จะเริ่มเสิร์ฟความอร่อยครั้งแรกในวันที่ 15 ธันวาคม เป็นต้นไป และจำหน่ายแบบจำนวนจำกัดต่อวัน เฉพาะที่สาขา ICONSIAM แห่งเดียวเท่านั้น นอกจากเรื่องของความอร่อยแล้ว แต่ละเมนูยังหน้าตาน่าทาน เหมาะแก่การถ่ายภาพ แชร์ความอร่อยอัพลงทาง Social Media ได้อีกด้วย รวมถึงฉลองความพิเศษก่อนใครกับโปรโมชั่นดี ๆ เฉพาะวันที่ 15-23 ธันวาคมนี้ เท่านั้น เพียงซื้อ CHOUX (ICE) CREAM ชิ้นแรกในราคาก็ปกติ รับส่วนลด 50% ไปเลยทันทีเมื่อซื้อชิ้นที่ 2 ใครที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/lightningchoux แล้วอย่าลืมแวะไปลองทานชูครีมรูปแบบใหม่ไม่เหมือนใครได้ที่ ชั้น 6 ICONSIAM รับประกันความอร่อย ด้วยฝีมือคนไทยที่รับรองว่ารสชาติดีแบบที่ไม่ต้องบินไกลไปทานถึงฝรั่งเศสอีกเช่นเคย



Lightning Choux (สาขา ICONSIAM)
ชั้น 6 ICONSIAM
299 ซอยเจริญนคร 5 ถนนเจริญนคร เขตคลองสาน
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 095-595-1542
www.facebook.com/lightningchoux