ปาร์ตี้น้ำชายามบ่ายในธีมท่องแดนมหัศจรรย์กับ Mad Hatter’s ที่ 137 Pillars Bangkok

Published on January 22, 2019

เปลี่ยนบรรยากาศการจิบน้ำชายามบ่ายแบบเดิม ๆ ให้มีสีสันกว่าที่เคยไปกับ Mad Hatter’s ทีรูมของ 137 Pillars Bangkok ที่เนรมิตสถานที่ใหม่ในธีมของ ‘Alice in Wonderland’ หรือ ‘อลิซในแดนมหัศจรรย์’ นิยายแฟนตาซียอดฮิตของ Lewis Carroll ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ให้ Tea Lover ทั้งหลายได้ร่วมสนุกสนานไปกับงานปาร์ตี้จิบน้ำชายามบ่าย ภายใต้การจำลองบรรยากาศครั้งใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโลกจินตนาการอันน่าพิศวงของอลิซฯ


โดยปกติแล้วเซ็ตน้ำชายามบ่ายของ Mad Hatter’s นั้น จะเปิดให้บริการที่ร้านอาหาร Bangkok Trading Post Bistro & Deli ภายในโรงแรม 137 Pillars Suites & Residences Bangkok เพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์และตลอดช่วงสุดสัปดาห์ในเดือนกุมภาพันธ์และเดือนมีนาคม โดยทางโรงแรมฯ ได้ร่วมกับ เชฟเพนนี-จิรายุวัฒนา ผู้รังสรรค์เมนูอาหารคาวและขนมหวานที่มีรสชาติแปลกใหม่ มาเสิร์ฟความอร่อยไม่ซ้ำใครให้ทุกคนภายในงานได้อิ่มเอมไปกับการทานอาหารพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศสบาย ๆ ของร้านอาหารในคราวเดียวกัน

 

เชฟเพนนี-จิรายุวัฒนา ผู้รังสรรค์ความอร่อยในงานจิบน้ำชายามบ่ายครั้งนี้ (Photo by 137 Pillars Bangkok)

สำหรับ เชฟเพนนี-จิรายุวัฒนา ผู้ที่จะมารังสรรค์ความอร่อยให้นักชิมทั้งหลายได้ทานกัน เธอเป็นที่รู้จักกันดีในนามของ Penny The Chef เจ้าของสูตรสโคนแสนอร่อยตามแบบต้นตำรับของประเทศอังกฤษ ด้วยประสบการณ์การทำขนมมายาวนานกว่า 20 ปี ในร้านอาหารชื่อดังในทวีปอเมริกาและทวีปยุโรป ซึ่งในปัจจุบันได้ทำหน้าที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับร้านอาหาร, ร้านเบเกอรี่, โรงงานผลิตอาหาร และสายการบินต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติเป็นกรรมการตัดสินการแข่งขันโชว์การทำอาหารในรายการ Master Chef Thailand และ Iron Chef Thailand อีกด้วย


ปาร์ตี้จิบน้ำชายามบ่ายครั้งนี้ ทุกคนจะได้พบกับเรื่องราวสนุกสนานของ ‘เจ้ากระต่ายขาว’ และ ‘ผู้ที่วาดดอกกุหลาบแดง’ รวมไปถึงการเรียนรู้กติกามารยาทการดื่มชา และเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ ในงานอีกมากมาย โดยเชฟเพนนีได้นำความขี้เล่นของเธอ บวกกับแรงบันดาลใจจากนวนิยายยอดนิยมในสมัยวิคตอเรียมาดัดแปลงงานปาร์ตี้ให้มีความสนุกสนานและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ได้เพลิดเพลินไปกับเมนูสุดอร่อยที่มีให้เลือกมากมาย อาทิ Tick Tock Gold Clock Macaroon, White Rabbit’s Carrot Pot, The Talking Flower Williams Pear Mousse หรืออิ่มอร่อยไปกับเมนูยอดนิยมตลอดกาลของอังกฤษ เช่น Coronation Chicken, Marie Rose Prawn Cocktail Sandwiches และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่แน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ ‘สโคน’ ซึ่งเชฟเพนนีจะนำสโคนขึ้นชื่อมาเสิร์ฟร้อน ๆ พร้อมกับครีมและแยมผลไม้โฮมเมด เพื่องานนี้โดยเฉพาะ 

 

หลากหลายเมนูคาว-หวานแสนสุดอร่อยที่เสิร์ฟภายในงานนี้โดยเฉพาะ (Photo by 137 Pillars Bangkok)

ด้านเครื่องดื่มไฮไลต์อย่างเซ็ตน้ำชายามบ่าย ก็พร้อมเสิร์ฟความหอมละมุนด้วยชาหลากหลายรสชาติ ซึ่งเป็นชา Selected ทั้งสิ้น เพื่อให้ชาออร์แกนิกเหล่านี้มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ โดยชุดน้ำชายามบ่ายของงานนี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 คอลเลกชัน ซึ่งประกอบไปด้วย ชารสคลาสสิก เช่น ชา Jungle Oolong, ชา Lahu Black, และชา Siam Blend Black, ตามมาด้วย ชาอโรมาติกผสม เช่น ชา Lychee Oolong, ชา Coconut Green, ชา Mango Black, หรือ ชาสมุนไพรปราศจากคาเฟอีน เช่น ชา Herbal Digestive และชา Herbal Relax


ผู้ที่สนใจมาร่วมจิบชายามบ่ายกับ Mad Hatter’s ที่ 137 Pillars Bangkok แล้วละก็ ทางร้านจะเปิดให้บริการในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 และวันหยุดสุดสัปดาห์ถัดไปในวันที่ 16-17, 23-25 กุมภาพันธ์ 2562 และ 2-3 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 13.00-17.30 น. ในราคา 950++ บาทต่อคน และราคา 1,550++ บาทต่อคน หากสั่งมาพร้อมกับ Moët Rosé Impérial Champagne ขวดเล็ก 1 ขวด สำรองที่นั่งโทร. 0-2079-7000 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.137pillarsbangkok.com