ใหม่! Magnum Hazelnut Luxe ไอศกรีมรสเฮเซลนัทเคลือบช็อกโกแลตเบลเยี่ยมแท้สุดพรีเมียม

Published on April 05, 2018

ถ้าให้นึกถึงตัวช่วยที่จะช่วยดับร้อนในช่วงซัมเมอร์นี้ แน่นอนว่าหลาย ๆ คนต้องนึกถึงไอศกรีมเย็น ๆ อย่างแน่นอน และหนึ่งในไอศกรีมพรีเมียมที่หลายคนคุ้นเคยกันนั่นคือ Magnum ไอศกรีมช็อกโกแลตคุณภาพนำเข้าจากเบลเยี่ยม ก็ได้เปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่ Magnum Hazelnut Luxe ไอศกรีมพรีเมียมรสเฮเซลนัทเข้มข้นจากประเทศตุรกี เพื่อให้คนไทยทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ก่อนใครแล้ววันนี้

 

Magnum Hazelnut Luxe ไอศกรีมพรีเมียมรสเฮเซลนัทเข้มข้นจากประเทศตุรกี เคลือบช็อกโกแลตเบลเยี่ยมแท้

Magnum Hazelnut Luxe เป็นไอศกรีมเคลือบช็อกโกแลตเบลเยียมแท้ โดยคัดสรรเมล็ดโกโก้คุณภาพชั้นเลิศที่ได้รับการรับรองจากองค์กร Rainforest Alliance Certified™ ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการปลูกอย่างยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำมาผลิตเป็นช็อกโกแลตหนากรอบ ที่กัดเมื่อไหร่ก็จะมีเสียง Crack! ซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์ของไอศกรีม Magnum เข้ากันดีกับความกรุบกรอบของชิ้นถั่วเฮเซลนัทจากประเทศออสเตรเลียเคลือบคาราเมล ที่ทำให้ไอศกรีมแท่งนี้มีกลิ่นหอมและรสชาติหวานละมุน
 

การรวมตัวกันของวัตถุดิบพรีเมียมระดับโลกสู่ไอศกรีมแท่งโปรด


 

บรรจุใน Packaging ใหม่สุดหรูในโทนสีม่วงทอง

นอกจากจุดเด่นจะอยู่ที่ถั่วเฮเซลนัทจากประเทศออสเตรเลียแล้ว Magnum ยังมาพร้อมกับค่าพลังงานและปริมาณน้ำตาลที่น้อยกว่าเดิม อีกทั้งยังเป็นการรวมตัวกันของวัตถุดิบพรีเมียมระดับโลกสู่ไอศกรีมแท่งโปรด พร้อมส่งตรงความอร่อยพรีเมียมแบบฟินสุดขั้วใน Packaging ใหม่สุดหรูในโทนสีม่วงทอง ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากเฮเซลนัท
 

ลิ้มรสความอร่อยด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้

สัมผัสรสชาติสุดพรีเมียม ฟินให้สุดไปกับเนื้อไอศกรีมรสเฮเซทนัทและความกรุบกรอบของชิ้นถั่วเฮเซลนัทเคลือบคาราเมลที่ไม่เหมือนใคร ในราคาสุดคุ้ม แท่งละ 50 บาท สามารถไปลิ้มรสความอร่อยได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าทั่วไป, 7- Eleven, แฟมิลี่มาร์ท และซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.magnumicecream.com หรือ Facebook.com/MagnumThailand