ชวนมาฟีลกู๊ดไปกับบรรยากาศดี ๆ พร้อมอิ่มเอมกับเมนูใหม่แสนอร่อยกันที่ Mahanakhon Eatery

Published on December 08, 2021

ชวนสัมผัสประสบการณ์ทานอาหาร ขนมและเครื่องดื่มในตึกมหานครกันที่ Mahanakhon Eatery (มหานคร อีทเทอรี) แหล่งแฮงเอาต์แห่งใหม่ใจกลางเมืองย่านสาทร-สีลม ที่พร้อมให้คุณได้เอ็นจอยไปกับการรับประทานอาหารภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ครั้งแรกกับ Cross-Kitchen Dining

 

(Photo by Mahanakhon Eatery)

โดยคอนเซ็ปต์ Cross-Kitchen Dining ครั้งนี้ จะเป็นการเติมเต็มประสบการณ์ทานอาหารของคุณให้ง่ายดายและสะดวกสบายยิ่งขึ้นไปกับการให้บริการแบบสั่งครบ จบ และจ่ายในที่เดียว โดยสามารถสั่งอาหารจาก 7 ร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดังถึง 7 สไตล์ ได้แก่ Avril Gourmet / Bordier Selection, el mar, ICI, Isabella Italian Rotisserie by ANDREAS, Maison du Vin, Meat & Spice by Another Hound Café และ Other cafe ได้ในครั้งเดียว
 

(Photo by Mahanakhon Eatery)

 

(Photo by Mahanakhon Eatery)

พร้อมเพิ่มความวาไรตี้มากขึ้นด้วยเมนูสุดพิเศษหลากหลายหมวดหมู่ในสไตล์ East Meets West ที่ทางร้านได้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม สดใหม่ และดีที่สุด ส่งตรงจากแหล่งกำเนิดในทั่วทุกมุมโลก พร้อมเสิร์ฟให้บริการที่ Mahanakhon Eatery แบบครบครัน

 

(Photo by Mahanakhon Eatery)


ทางคิง เพาเวอร์ มหานคร ในนามของ Mahanakhon Eatery พร้อมให้คุณได้สัมผัสความอร่อยของสารพัดเมนูพิเศษ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจะเปิดให้บริการในวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 11.00 -17.00 น. บริเวณชั้น G ของอาคารมหานคร คิวบ์ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KingPowerMahanakhon


Mahanakhon Eatery
ชั้น G, อาคารมหานคร คิวบ์ (BTS สถานีช่องนนทรี ทางออกที่ 3) 
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00 -17.00 น.
www.kingpowermahanakhon.co.th/mahanakhon-eatery
www.facebook.com/KingPowerMahanakhon