Maison Dunand x Lerouy การ Collab ความอร่อยส่งท้ายปีที่สายอาหารฝรั่งเศสไฟน์ไดน์นิ่งต้องลิ้มลอง

Published on November 28, 2023

พบการ Collaboration มื้ออาหารในโปรเจ็กต์พิเศษอีกครั้งกับ ‘Maison Dunand x Lerouy’ การเดินทางของรสชาติกับอีเวนต์ Four Hands Dinner หรือการ Collaboration มื้ออาหารที่รังสรรค์ความอร่อยโดย เชฟ Arnaud Dunand (ผู้อยู่เบื้องหลังความอร่อยของทุกเมนูอาหารที่ร้านอาหารฝรั่งเศสชื่อดังแห่งย่านสาทรอย่าง Maison Dunand)

 

เชฟ Arnaud Dunand (Photo by Maison Dunand)

 

ตัวอย่างเมนูอาหารภายในคอร์สของร้าน Maison Dunand (Photo by Maison Dunand)

ซึ่งครั้งนี้เขาได้ครีเอตเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับ เชฟ Christophe Lerouy เกสต์เชฟและเจ้าของร้าน Lerouy ร้านอาหารฝรั่งเศสร่วมสมัย รางวัลมิชลินสตาร์ 1 ดาว จากประเทศสิงคโปร์ ที่บินลัดฟ้ามาเสิร์ฟความอร่อยเพื่อเหล่านักชิมชาวไทยสายไฟน์ไดน์นิ่งโดยเฉพาะ ให้ได้ลิ้มลองอาหารฝรั่งเศส ผ่านเทคนิคสไตล์ Gastronomy  ที่ผสมผสานความเป็นวัฒนธรรมของสองเมือง ทั้งไทยและความเป็นสิงคโปร์ไว้ในหนึ่งเดียว เพื่อเปิดประสบการณ์ความอร่อยเหนือระดับ พร้อมนำเสนอความเป็นเลิศทางรสชาติที่หลากมิติ
 

เชฟ Christophe Lerouy (Photo by Lerouy)

 

ตัวอย่างเมนูอาหารภายในคอร์สของร้าน Lerouy (Photo by Lerouy)

สำหรับมื้ออาหารพิเศษนี้ จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคมนี้เท่านั้น! ตั้งแต่เวลา 17.30-21.00 . ผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ทาง maisondunand.com/reservation หรือโทร. 06-5639-0515 และ ทาง LINE : @maisondunand ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/maisondunandbkk