Marian ชวนสัมผัสความหวานฉ่ำของเนื้อ Butterfly Fan Lobster ครั้งแรกในไทย

Published on December 14, 2018

ชวนแฟน ๆ ของ Marian Urban Gastro Bar (Lobster & Oyster) ร้านอาหารซีฟู้ดระดับพรีเมียมมาต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีด้วยเมนูสุดพิเศษที่คนรักล็อบสเตอร์และเนื้อไม่ควรพลาด สร้างสรรค์ความอร่อยโดยเชฟ Marian Baranek พร้อมนำเสนอหลากหลายเมนูที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นนำจากทั่วโลกมาให้คุณได้ลิ้มลอง 

 

มุมซิกเนเจอร์ของร้าน

 

หากใครต้องการความเป็นส่วนตัวทางร้านก็มีห้องใหญ่รับรองพร้อมผนังกั้นด้วยเช่นกัน

 

มุมสงบพร้อมให้นั่งรับประทานอาหาร

เริ่มต้นมื้อดี ๆ แบบนี้ด้วย Butterfly Fan Lobster หรือกั้งมังกรวัตถุดิบสุดพิเศษที่หาได้ที่นี่เท่านั้น ซึ่งความพิเศษของล็อบสเตอร์ชนิดนี้คือสิ่งที่เหล่านักชิมทั่วโลกปรารถนาที่จะได้ลิ้มลอง เพราะเป็นหนึ่งใน 50 Things Must Eat Before You Die และในครั้งนี้เชฟมาริอานได้นำ Butterfly Fan Lobster มาสร้างสรรค์ให้เข้ากันกับเมนูต่าง ๆ ไม่ว่าจะเลือกลิ้มรสเมนูไหนแนะนำให้ลองชิมเนื้อฉ่ำ ๆ ของล็อบสเตอร์ก่อนว่าให้ความหวานและนุ่มจนแทบไม่ต้องปรุงอะไรเพิ่มเติม
 

Butterfly Fan Lobster ลักษณะคล้ายกั้งตัวใหญ่ มีเนื้อมากช่วงปลายหางแตกต่างจากล็อบสเตอร์ทั่วไปที่หลายคนเคยทาน

เริ่มต้นที่เมนูแรก Butterfly Fan Lobster with Risotto (450 บาท/100 g) เมนูริซอตโตที่ผสานความเข้มข้นของซอสสองชนิดอย่าง Lobster Bisgue Sauce และ Lemon Butter Sauce สูตรของทางร้านเอง
 

Butterfly Fan Lobster with Risotto (450 บาท/100 g)

หรือใครถนัดเมนูเส้นลองสั่ง Butterfly Fan Lobster with Fettuccine (450 บาท/100 g) เฟตตูชินีเส้นเหนียวนุ่มเสิร์ฟมาพร้อมกันกับซอส Lobster Bisgue Sauce 
 

Butterfly Fan Lobster with Fettuccine (450 บาท/100 g)

นอกจากนี้อีกหนึ่งเมนูใหม่อย่าง Wagyu Flank Steak No.4 (250 บาท/100 g) เนื้อสุดพรีเมียมจากประเทศออสเตรเลีย ให้ความนุ่ม ละลายในปากมาพร้อมกับเครื่องเคียงอย่างมันบดและผักกริลล์พร้อมเสิร์ฟให้คนรักเนื้อได้ลิ้มลอง
 

Wagyu Flank Steak No.4 (250 บาท/100 g)

Marian Urban Gastro Bar
J Avenue (ชั้น 2 บน After you)
เปิดทุกวัน (ปิดวันจันทร์) เวลา 17.00 - 00.00 น.
โทร. 093-545-1469
www.facebook.com/lobsterandoyster