MCM Cafe กลับมาอีกครั้งพร้อมเมนูสุดพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจาก VIVA LIFE! กระเป๋าคอลเล็กชั่นล่าสุด

Published on May 25, 2018

MCM Café โปรเจกต์สุดพิเศษจาก MCM แบรนด์เครื่องหนังสุดพรีเมียมจากประเทศเยอรมัน กลับมาอีกครั้งในรูปแบบใหม่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ไม่แพ้ปีก่อน โดยทางแบรนด์ได้เนรมิตส่วนหนึ่งของชอป MCM บนชั้น 1 CentralEmbassy ดีไซน์เป็นแสตนด์คาเฟ่สุดเก๋ ออกแบบเคาน์เตอร์ให้เป็นรูปทรง Luggage กระเป๋ารุ่นแรกของแบรนด์ในปี 1976

MCM Café ยังร่วมมือกับ Kicks Café by Carnival ที่จะมาช่วยสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มสีสันสดใสที่คงเอกลักษณ์ความเป็น MCM และ Kicks Café ออกมาในราคาที่จับต้องได้ สำหรับเมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาด Signature Drink (100 บาท) เมนูอิตาเลียนโซดาสุดพิเศษที่ได้แรงบรรดาลใจมาจาก VIVA LIFE! Spring-Summer 2018 กระเป๋าคอลเลกชันใหม่ล่าสุดจาก MCM ที่ทางร้านหยิบสีสันจากคอลเล็กชั่นนี้มาสร้างสรรค์เป็นน้ำแข็งคิวบ์มีทั้งรสอัญชัญ  มะนาว สตรอเบอร์รี ส้ม แอปเปิ้ล ผสมกับโซดาลิ้นจี่หรือเลมอนโซดา 

 

Signature Drink (100 บาท)

หรือสำหรับใครที่เป็นสายช็อกโกแลตเมนู Chocolate (90 บาท) ของที่นี่ก็น่าลองไม่แพ้กัน ทางร้านนำช็อกโกแล็ตเข้มข้นทำเป็นน้ำแข็งคิวบ์แล้วราดนมสดตามลงไป แนะนำให้คนจนน้ำแข็งช็อกโกแลตละลายผสมกับนมสดจะได้รสชาติที่เข้มข้นของช็อกโกแลตมากยิ่งขึ้น

 

Chocolate (90 บาท)

ปิดท้ายกันด้วยเมนูเอาใจคนรักชาเขียว Matcha Latte (90 บาท) น้ำแข็งคิวบ์ชาเขียวแท้ ราดนมสดตามลงไป ได้เลเยอร์นมสดสีขาวผสมกับสีเขียวของมัทฉะที่จะค่อย ๆ ละลายทำให้รสชาติชาเขียวเข้มข้นยิ่งขึ้น 
 

Matcha Latte (90 บาท)

ใครอยากลิ้มลองเมนูเครื่องดื่มสุดน่ารัก น่าลอง และสัมผัสบรรยากาศสบาย ๆ ผสมผสานกลิ่นอายความคลาสสิกในแบบของ MCM ลองแวะกันมาที่ช็อป MCM บนชั้น 1 CentralEmbassy ตั้งแต่วันนี้จนถึง 24 มิถุนายน นี้เท่านั้น สามารถติดตามและอัพเดทข่าวสารของคาเฟ่และข่าวสารของ MCM ได้ทาง www.facebook.com/mcmthailandofficial/



MCM Café
ชั้น 1 CentralEmbassy 
เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
www.facebook.com/mcmthailandofficial/