Mellow Thonglor ปรับลุคใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ ‘Grown Up’ พร้อมเป็นแหล่งแฮงก์เอาท์สุดชิลล์ใจกลางเมือง 

Published on June 13, 2018

เมลโล่ ทองหล่อ (Mellow Thonglor) ร้านอาหารสุดชิลล์ย่านทองหล่อ ปรับลุคใหม่ พร้อมชูจุดเด่นบรรยากาศสุดอบอุ่น ดนตรีสดหลากหลายแนวซึ่งเหมาะสำหรับแฮงเอาท์กับกลุ่มเพื่อนซี้และครอบครัว

ในส่วนของการตกแต่งดีไซน์ ด้านนอกเน้นสไตล์ลอฟท์และยังคงจุดเด่นของตัวโครงสร้างแบบดิบ ๆ ให้ความรู้สึกเรียบ เท่ ด้วยการเลือกใช้เพดานสูงและกระจกใสโดยรอบ ทั้งช่วยเพิ่มแสงธรรมชาติให้กับร้าน สามารถมองเห็นสีสันยามค่ำคืนของทองหล่อได้อย่างชัดเจน ด้านในตัวร้านตกแต่งแนวโมเดิร์น โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ชั้น บริเวณชั้น 2 ถูกออกเเบบให้เป็น Live Music Hall เหมาะสำหรับคอดนตรีโดยเฉพาะ เพราะมีการคัดสรรวงดนตรีแถวหน้าทั้งแนวเพลงร็อค, แจ๊ส, ฮิปฮอป, เร็กเก้ และอื่น ๆ อีกมากมายที่สลับผลัดเปลี่ยนมาเล่นสดให้ได้ฟังกัน นอกจากการตกแต่งร้านที่มีกลิ่นอายแบบตะวันตกผสมผสานตะวันออกแล้ว ยังให้ความรู้สึกที่ชวนนึกไปถึงร้านอาหารสุดชิคในนิวยอร์คบวกกับคาเฟ่แบบญี่ปุ่น ตามมาด้วยจุดเด่นของเมนูอาหารที่เลือกนำเสนอในสไตล์ฟิวชั่น ผสานความเป็นอาหารแนวตะวันตกและตะวันออกได้อย่างน่าสนใจ มาพร้อมความหลากหลายของเมนูอาหาร ความสดใหม่ และรสชาติแบบเฉพาะตัว

สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ เมลโล่ ทองหล่อ (Mellow Thonglor) ได้เพิ่มระบบบัตรสมาชิกขึ้น เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมสมัครโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย รวมถึงเลือกสะสมคะแนนกับทางโครงการและร้านต่าง ๆ ในเครือที่ร่วมรายการ โดย 2 เปอร์เซ็นต์จากยอดที่สมาชิกใช้จ่ายกับร้านค้าในแต่ละเดือนจะนำไปบริจาคให้กับบ้านเด็กกำพร้า หรือโครงการต่าง ๆ ที่ร่วมสนับสนุนเด็กด้อยโอกาสในพื้นที่ห่างไกลอีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MellowThonglor