'อยุธยา' จุดหมายใหม่ล่าสุดของคู่มือ มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย

Published on June 16, 2021

หลังจากที่คู่มือ มิชลิน ไกด์ ได้การันตีคุณภาพและรสชาติจากร้านอาหารหลากหลายประเภทในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ภูเก็ต และพังงา กันไปแล้ว ในครั้งนี้ก็ได้เปิดตัวจุดหมายปลายทางแห่งใหม่อย่าง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่จะมาร่วมเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่จะถูกพิจารณา เพื่อแนะนำร้านอาหารต่าง ๆ ให้กับแฟน ๆ ของมิชลินไกด์ทั่วโลก โดยคู่มือ มิชลิน ไกด์ จะมีกำหนดตีพิมพ์เผยแพร่ปลายปีนี้ในชื่อ ‘มิชลิน ไกด์ กรุงเทพมหานคร พระนครศรีอยุธยา เชียงใหม่ ภูเก็ตและพังงา 2565’ 

สำหรับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อดีตเมืองหลวงของประเทศไทยที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ และในปัจจุบัน ยังเต็มไปด้วยหลากหลายร้านอาหาร คาเฟ่ และที่พัก ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แบบผสมผสาน ระหว่างยุคสมัยเก่าและความทันสมัยใหม่ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว นับเป็นเอกลักษณ์ที่ดึงดูดให้เหล่านักท่องเที่ยวต้องมาลองสัมผัสด้วยตัวเอง

ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ ได้ที่ guide.michelin.com/th/th หรือติดตามข่าวสารล่าสุดของ ‘มิชลิน ไกด์ กรุงเทพมหานคร พระนครศรีอยุธยา เชียงใหม่ ภูเก็ตและพังงา 2565’ ได้ทาง facebook.com/MichelinGuideThailand