“หม่ำแซ่บ x โจนส์สลัด” ชวนคุณเปิดประสบการณ์ความอร่อยที่ลงตัวกับ 3 เมนูน้องใหม่สุดว้าว!


Published on June 15, 2023

สำหรับใครที่เป็นแฟนของ “ร้านโจนส์สลัด” (Jones Salad) ร้านสลัดผักออร์แกนิกสำหรับสายรักสุขภาพ ในครั้งนี้ขอจับมือกับ หม่ำแซ่บแบรนด์น้ำปลาร้าปรุงสุกและน้ำจิ้มแจ่วของ คุณหม่ำ จ๊กมก มา Collaboration กับโจนส์สลัด ส่ง 3 เมนูน้องใหม่เพื่อสุขภาพแบบอร่อยสุดว้าวที่ทั้งแซ่บซี้ดและมีประโยชน์ ต่อยอดความแซ่บและความอร่อยของสองแบรนด์ให้เข้ากันอย่างลงตัว 


เริ่มต้นกันที่ สปาเก็ตตี้ผัดพริกปลาร้าอกไก่ (129 บาท) สปาเก็ตตี้เส้นเหนียวนุ่มผัดคลุกเคล้าเข้ากันกับน้ำปลาร้าหม่ำแซ่บ ได้กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ก่อนจะคลุกเคล้าเข้ากันกับเครื่องเทศ ได้ความเผ็ดร้อนจากพริกแห้ง ก่อนจะจัดเต็มด้วยโปรตีนเน้น ๆ จาก อกไก่เบญจาที่ผ่านกรรมวิธีซูวีจนเนื้อนุ่ม เมนูแซ่บ ๆ ทานได้เพลิน ๆ 


 

สปาเก็ตตี้ผัดพริกปลาร้าอกไก่ (129 บาท) (Photo By หม่ำแซ่บ x โจนส์สลัด)

ต่อกันด้วย ข้าวหน้าแซลมอนเบิร์น (249 บาท) ข้าวสวยร้อน ๆ ท็อปด้วยแซลมอนสดหั่นเต๋าเบิร์นไฟ เคียงมาพร้อมกันกับผักสดชนิดต่าง ๆ ราดด้วยน้ำสลัดแจ่วรสเผ็ดสไตล์อีสาน ที่ให้รสชาติคุ้นลิ้นชวนให้ทานเพลิน ๆ กันอย่างแน่นอน
 

ข้าวหน้าแซลมอนเบิร์น (249 บาท) (Photo By หม่ำแซ่บ x โจนส์สลัด)



ปิดท้ายกันด้วย สลัดอกไก่จิ้มแจ่วหม่ำแซ่บ (139 บาท) สลัดจากผักออร์แกนิกสดใหม่ เพิ่มเติมโปรตีนแบบจัดเต็มด้วยอกไก่เบญจาปลอดสารพิษที่ผ่านกระบวนการซูวีจนเนื้อนุ่มฉ่ำ เสิร์ฟมาพร้อมกันกับซอสน้ำจิ้มแจ่วรสเผ็ดนัวสไตล์อีสาน เป็นอีกหนึ่งจานที่ทั้งอร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ
 

สลัดอกไก่จิ้มแจ่วหม่ำแซ่บ (139 บาท) (Photo By หม่ำแซ่บ x โจนส์สลัด)

เติมความสนุกให้กับอาหารคลีนแบบเดิม ๆ ด้วยความแซ่บซี้ดของน้ำปลาร้าปรุงสุกและน้ำจิ้มแจ่วสไตล์ไทย ผสานออกมาเป็น 3 เมนูน้องใหม่ที่ทั้งอร่อยและมีประโยชน์ หากใครที่อยากลิ้มรสของทั้ง 3 เมนูนี้ สามารถแวะไปลองได้แล้วที่ 
โจนส์สลัดทั้ง 22 สาขาใกล้บ้าน 
ยกเว้นเมนูสปาเก็ตตี้ จัดจำหน่ายเพียง 10 สาขา ได้แก่ สาขาศาลาแดง, ซีคอนศรีนครินทร์, เซ็นทรัลเวสเกต, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, ลาวิลล่าอารีย์, เดอะมาร์เก็ต แบงค็อก, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์, Terminal พระราม 3 และ ปั๊มบางจาก (สาขาสุขุมวิท 62, กรุงเทพกรีฑา, เทพรักษ์, สายไหม)
 ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2565 
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง 
www.facebook.com/profile.php?id=100079043535650
 และ www.facebook.com/JonesSaladThailand