ชวนคุณแม่มาทานข้าวมื้อพิเศษในร้านบรรยากาศดีกับโปรโมชั่นดี ๆ รับวันแม่

Published on August 10, 2018


วันแม่ปีนี้ชวนคุณแม่ไปทานอาหารอร่อย ๆ ในร้านอาหารบรรยากาศดีที่วันนี้เราได้รวบรวมโปรโมชั่นวันแม่สุดพิเศษจากร้านอาหารต่าง ๆ มาเป็นตัวเลือกให้เหล่าลูก ๆ ได้พาคุณแม่ไปสร้างช่วงเวลาอันน่าประทับใจ พร้อมอิ่มท้องอิ่มใจไปกับมื้อพิเศษในวันแม่ด้วยกัน



1. Jim Thompson Restaurant and Lounge

จิม ทอมป์สัน เรสเตอรองท์ แอนด์ เล้าจน์ สาขา สุรวงศ์ (Jim Thompson Restaurant and Lounge) ชวนลูก ๆ ตอบแทนความรักจากแม่ในวันแม่ปีนี้ ด้วยเมนูอาหารสุดพิเศษ ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบสดใหม่และกรรมวิธีการปรุงอย่างพิถีพิถัน พร้อมชุดของขวัญน้ำผึ้งและแยมมัลเบอร์รี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม ณ ร้านอาหารภายใต้แบรนด์ “จิม ทอมป์สัน” 
 

สำหรับเมนูพิเศษที่ จิม ทอมป์สัน เรสเตอรองท์ แอนด์ เล้าจน์ สาขา สุรวงศ์ (Jim Thompson Restaurant and Lounge) นำเสนอเซ็ทเมนูวันแม่ ประกอบด้วยช่อมะลิไส้ปลาปรุงรส ยำส้มโอ ต้มยำปลากระพง แกงมัสมั่นไก่ และผัดผักรวมมิตรเห็ดทานคู่กับข้าวนึ่งสองสีเรียงเม็ดสวยจากข้าวหอมมะลิและข้าวแจสเบอร์รี่ ปิดท้ายด้วยเค้กใบเตย

วันที่ 11 – 13 สิงหาคม

ราคาเซ็ตละ 699 บาท พร้อมรับฟรีชุดของขวัญน้ำผึ้งและแยมมัลเบอร์รี่จากจิม ทอมป์สัน ฟาร์ม

จิม ทอมป์สัน เรสเตอรองท์ แอนด์ เล้าจน์ (Jim Thompson Restaurant and Lounge)

ถนนสุรวงศ์
โทร. 02-235-8932 


2. Oriental Residence Bangkok

คาเฟ่ แคลร์ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันแม่ปีนี้ตอบแทนคุณแม่ที่ดูแลเราและทำงานหนักตลอดทั้งปี ด้วยอาฟเตอร์นูน ที
สุดพิเศษที่เรารังสรรค์มาสำหรับวันแม่นี้โดยเฉพาะ ชวนคุณควงคู่คุณแม่มาจิบน้ำชายามบ่าย พร้อมเพลิดเพลินไปกับเมนูคาวหวานมากมาย ที่เสิร์ฟให้คุณแบบไม่จำกัด แถมยังมีไลฟ์ สเตชั่นที่เชฟจะมาปรุงกันแบบสดๆตามออเดอร์ ทั้งพาสต้า, เครป, วาเฟิล, และไอศครีม พร้อมให้คุณและคุณแม่ดื่มด่ำไปกับเสน่ห์ของชุดน้ำชายามบ่ายสไตล์ฝรั่งเศสสุดเอ็กคลูซีฟ ในบรรยากาศแสนอบอุ่น ให้คุณแม่ได้อิ่มเอมใจ ที่คาเฟ่ แคลร์

วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมนี้ เวลา 12.00 – 17.00 น. 
ราคา 1,199 บาท++ ต่อท่าน (รวมเครื่องดื่มชาจาก TWG และกาแฟ Illy แบบไม่จำกัด หรือราคา 3,799 บาท++ รวมแชมเปญ Duval Leroy แบบไม่จำกัด)
 

Oriental Residence Bangkok
ถนนวิทยุ
โทร 02-125-9000 



3. AmBar @ Four Points by Sheraton Bangkok

ชวนคุณลูกจูงมือคุณแม่มาเปลี่ยนบรรยากาศชมพระอาทิตย์ตกดิน สัมผัสสายลมเย็นยามค่ำคืนที่ชั้นดาดฟ้า ณ
แอมบาร์ (amBar) อิ่มอร่อยไปกับหลากเมนูทั้งแบบฟิวชั่น และเมนูสุขภาพแสนอร่อยจากเชฟและลูกทีม อาทิ ยำแซลมอนตะไคร้ ทูน่าย่างผ่านไฟหมักสูตรเมดิเตอร์เรเนียน (Tuna Escabache) กุ้งย่างสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน (Piri Piri Prawns) ชุดชีสและโคลด์คัท ปาตาตัสบราวาส (Patatas Bravas) หรือมันฝรั่งทอดสไตล์สเปนและอีกมากมาย
 


วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561 เวลา 16.00 น. จนถึงเที่ยงคืน
รับฟรี “Jasmine Mocktail” เครื่องดื่มม็อกเทล ทำจากชามะลิ น้ำสับปะรด น้ำเชื่อมกลิ่นมะลิ
ปิดท้ายด้วยฟองชามะลิด้านบน ให้กลิ่นมะลินวล หวานนำ เมื่อมียอดใช้จ่าย 1,000 บาทขึ้นไป รับฟรีบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 500 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่มในครั้งถัดไป
 


AmBar โรงแรมโฟร์พอยส์ท บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ 
สุขุมวิท 15
โทร 02-309-3000

4. The Drunken Leprechaun 
@ Four Points by Sheraton Bangkok

ต่อที่ เดอะ ดรังก์เคน เลปเพอร์คอน (The Drunken Leprechaun) ไอริชผับสุดฮิป ด้านหน้าของโรงแรมฯ ให้คุณชวนคุณแม่มาอร่อยกับหลากเมนูไอริชทั้ง Paddy Wrap ที่มีให้เลือกระหว่างเนื้อวัว นุ่ม ฉ่ำ นำเข้าจากออสเตรเลีย หรือจะเป็นไก่ ห่อด้วยแป้งร้อน ๆ พร้อมราดซอสชวนน้ำลายสอ นอกจากนี้ ยังมี เชพเพิร์ดพาย ซิกเนเจอร์จานเด็ดของทางร้าน พายเนื้อแกะสับละเอียด ปิดด้านบนด้วยมันบด แล้วนำไปอบร้อนๆ หอมกรุ่น ทานคู่กับซอสสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีเบอร์เกอร์ชิ้นโต สเต๊กเนื้อชุ่มฉ่ำ และอีกมากมายให้คุณได้เลือกอย่างจุใจ
 


พิเศษวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม นี้ เวลา 10.00 น. จนถึงเที่ยงคืน
รับฟรี “Jasmine Brew Ice Cream” หรือไอศกรีมเบียร์เย็น ๆ พร้อมเยลลี่มะลิ และมินิเพรทเซลอร่อยเข้ากันอย่างลงตัว
 


The Drunken Leprechaun โรงแรมโฟร์พอยส์ท บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ 
สุขุมวิท 15


5. Blue Elephant Restaurant

พาคุณแม่มารับประทานอาหารไทยต้นตำรับสูตรพิเศษที่คำนึงถึงสุขภาพของผู้เป็นแม่ทุกท่าน กับเมนูอาหารเพื่อสุขภาพและรสชาติถูกปากให้คุณแม่อิ่มเอมทั้งกายและใจ ในวันสุดพิเศษปีนี้
 


ให้คุณพาคุณแม่มาฉลองมื้อกลางวันสุดพิเศษ กับเมนูอาหารเพื่อสุขภาพจากคุณแม่แห่งบลู เอเลเฟ่นท์ โดยเชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต๊ปเป้ ที่ขอเชิญชวนทุกท่านให้พาคุณแม่ทุกท่านได้ทานอาหารอร่อย รสชาติต้นตำรับแต่ยังคงเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ไม่ต้องกังวลถึงปัจจัยหลายๆอย่างที่ทำให้เป็นอุปสรรคต่อการรับประทาน เพราะใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาล ปรุงรสโดยสมุนไพร และลดไขมันลดแป้งโดยการใช้วัตถุดิบอื่นแทน
 


ในชุดอาหารเพื่อสุขภาพวันแม่ประกอบด้วย กุ้งแม่น้ำย่างส้มตำแก่นตะวัน, ต้มยำน้ำใสเกี๊ยวปูกุ้ง, ปลาหิมะนึ่งซีอิ๊ว
ผัดพริกขิงหมูกับถั่วฝักยาวกากหมู, ผัดผักบุ้งกระเทียมโทนและ หลนปลาอินทรีย์ ใช้วัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพ ปรุงรสด้วยสมุนไพร ให้ถึงรสถึงเครื่องแบบไทยๆ ทานคู่กับ “ข้าวเบญจรงค์” ตบท้ายด้วยของหวานอย่าง “สาคูแคนตาลูป” ในนมอัลมอนด์ โดยอาหารทุกเมนูปรุงโดยใช้หญ้าหวาน (Stevia) แทนน้ำตาล เพื่อสุขภาพที่ดีและความเอร็ดอร่อยอย่างไร้กังวล
 


วันที่ 11-12 สิงหาคม 2561 
ราคาเซ็ตละ 1,280 บาท ++ เฉพาะมื้อกลางวัน

Blue Elephant Restaurant
สาทร
โทร 02-673-9353-8


6. R.HAAN

อีกหนึ่งร้านอาหารไทยที่คัดสรรสำรับพิเศษสำหรับวันแม่โดยเฉพาะ รวบรวมเอกลักษณ์ภูมิปัญญาอาหารไทย 3 สำรับ 3 ฤดู สู่การผสมผสานเมนูใหม่ 

 

ในส่วนของโปรโมชั่นนั้น มอบสิทธิพิเศษให้คุณแม่ทานฟรี กับสำรับมูลค่า 2,612++ บาท ที่มาพร้อมอาหารจานสุดพิเศษ และพวงมาลัยมะลิ จากคุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี และเชฟชุมพล แจ้งไพร (รับสำรองที่นั่งจำนวนจำกัดเพียง 100 ที่นั่ง เพื่อความสมบูรณ์แบบของทุกสำรับอาหาร)


วันที่ 12 สิงหาคม 2561
ราคาเซ็ตละ 2,612++ บาท สำหรับมื้อกลางวันและมื้อเย็น


R.HAAN
ซอยสุขุมวิท 53 เขตวัฒนา 
โทร 0-2059-0433
www.r-haan.com