MTCH ยกทัพชาเขียวสุดพรีเมียมและเมนูพิเศษมาเสิร์ฟให้คุณลองที่ The Circle ราชพฤกษ์



Published on December 30, 2021

ชวนเหล่า Matcha Lover มาเช็กอินกันที่สาขาใหม่ล่าสุดของ MTCH ที่ยกทัพชาเขียวสุดพรีเมียมมาให้ชาวราชพฤกษ์ได้ลิ้มลองกันที่ The Circle ราชพฤกษ์ โดยในสำหรับที่สาขานี้ยังคงคอนเซ็ปต์ความเรียบง่ายสไตล์มินิมัลเช่นเคย แต่ผสานความโฮมมีและดูเป็นกันเองมากขึ้นด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีไม้ให้สอดคล้องกับบรรยากาศโดยรอบของย่านนี้ที่ครอบครัวมักจะแวะมาใช้เวลาพักผ่อนเอ็นจอยไปกับของอร่อยร่วมกัน

 

MTCH สาขาราชพฤกษ์

 

MTCH สาขาราชพฤกษ์

สำหรับเมนูที่สาขาใหม่นี้ทางร้านครีเอตเมนูโดยคำนึงถึงความเป็นครอบครัวเป็นหลัก ที่เมื่อเข้ามาแล้วสามารถอร่อยไปพร้อม ๆ กันได้ทั้งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเมนูเนียนนุ่มสำหรับคุณแม่อย่าง Gokou มัทฉะลาเต้ที่ใช้ชาเขียวสายพันธุ์ Gokou จากเกียวโต มาชงผสมกับนม ให้ความหอมหวาน รสชาตินุ่ม ๆ แบบ ไวท์ช็อกโกแลต วานิลลา 
สามารถทานคู่กันกับเมนูไฮไลต์อย่าง MTCH Banoffee เมนูไฮไลต์ของสาขาใหม่ที่ให้ความกรุบกรอบของฐานครัมเบิ้ล สลับชั้นกับเนื้อกล้วยสไลซ์และคาราเมล ก่อนจะท็อปด้วยครีมชาเขียวเข้มข้นที่เลือกใช้ชาเขียวสายพันธุ์ Yabukita จากเมืองฟุกุโอกะ
 

Saemidori, Gokou และ MTCH Banoffee

 

MTCH Banoffee

หรือจะลองเมนูเข้ม ๆ สไตล์คุณพ่ออย่าง Saemidori เมนูมัทฉะไม่ผสมนมที่เลือกใช้ชาเขียวจากฟูกุโอกะ ให้กลิ่นหอมไหม้ของพีนัทอย่างชัดเจน ดื่มได้เรื่อย ๆ ไม่ขมฝาด

 

Saemidori

และเมนูสนุก ๆ เหมาะกับคุณลูกอย่าง MTCH Frappe Coconut เมนูที่สนุกยิ่งขึ้นด้วยการเทชาเขียวสายพันธุ์ Saemidori จากเมืองฟุกุโอกะ ลงบนน้ำมะพร้าวปั่น ให้ความหอมไหม้เป็นเอกลักษณ์ของตัวชา และความหอมหวานของน้ำมะพร้าวปั่นผสานกันได้อย่างลงตัว
 

MTCH Frappe Coconut

MTCH 
The Circle ราชพฤกษ์ (ซอยเดียวกับโอ้กะจู๋)
เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 20.00 น.

www.facebook.com/mtch.bkk