สัมผัสรสชาติความเข้มและนุ่มละมุนของกาแฟโรบัสต้าและอาราบิก้าจาก NESCAFÉ Blend & Brew

Published on May 02, 2019

สำหรับคอกาแฟคนไหนที่หลงใหลและชอบดื่มด่ำในรสชาติของกาแฟ คงรู้ดีว่าการได้ลิ้มรสชาติกาแฟดี ๆ สักแก้ว ก็นับเป็นความสุขอีกอย่างหนึ่ง ที่หลายคนมองว่ากาแฟได้เป็นเสมือนส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว ทั้งนี้ ในปัจจุบันการดื่มกาแฟได้เป็นมากกว่าการดื่มแก้ง่วง แต่กลายเป็นการดื่มด่ำไปกับความหอมกรุ่น และลิ้มรสสัมผัสนุ่ม ๆ จากกาแฟคุณภาพดี

 

(Photo By NESCAFÉ)

ล่าสุดนี้ NESCAFÉ ได้เปิดสัมผัสประสบการณ์ใหม่ พลิกโฉมวงการครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของการผสมผสานที่ลงตัวระหว่าง ‘ความเข้ม’ และ ‘ความนุ่ม’ ไปกับ NESCAFÉ Blend & Brew สูตรใหม่ นวัตกรรมกาแฟปรุงสำเร็จครั้งแรกในเมืองไทยที่ผสมกาแฟคั่วบดละเอียดคุณภาพ 2 สายพันธุ์ อย่างโรบัสต้าและอาราบิก้า ที่ใช้เทคโนโลยีพิเศษเฉพาะจากทางเนสกาแฟที่ช่วยกักเก็บกลิ่นหอมกรุ่น และรสชาติความอร่อยกลมกล่อมของกาแฟแท้ ๆ ในแบบคั่วบดละเอียด ให้รสชาติเข้มแต่นุ่มโดนใจคอกาแฟชาวไทย
 

(Photo By NESCAFÉ)

ภายในงานเปิดตัว ณ ลานพาร์คพารากอน ได้เปิดตัวพร้อมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ใหม่ อย่าง โป๊บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ตัวแทนของรสชาติความเข้มอย่างกาแฟโรบัสต้า และ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ตัวแทนรสชาติความนุ่มอย่างอาราบิก้า ร่วมกันถ่ายทอดความเข้มและความนุ่มที่ลงตัวจาก NESCAFÉ Blend & Brew ผ่านภาพยนตร์โฆษณาและเว็บฟิล์มชุดใหม่ที่กำกับโดย ต้น นิธิวัฒน์ ธราธร กับคอนเซปต์ Bond to be the Best สื่อถึงความแตกต่างที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว
 

(Photo By NESCAFÉ)

NESCAFÉ ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งขวัญใจคนไทยมานานกว่า 46 ปี ตลอดเส้นทางที่ผ่านมาได้ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยเชื่อมทุกความผูกพันในหมู่เพื่อนฝูง ครอบครัว และคนรัก ด้วยการดื่มด่ำกับกาแฟคุณภาพดีที่หอมกรุ่นกลมกล่อมในทุก ๆ วัน โดยการพลิกโฉมครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับกลุ่มผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในด้านคุณภาพกาแฟที่ดีเยี่ยมและกลิ่นหอมกรุ่นเกินห้ามใจ พร้อมเสริมสร้างสุขภาพที่ดีสู่อนาคตด้วย
 

(Photo By NESCAFÉ)

ชวนคอกาแฟชาวไทยมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอมอร่อย เข้มผสมนุ่มจาก NESCAFÉ Blend & Brew ที่วางจำหน่ายแล้ววันนี้ใน 4 รสชาติ ได้แก่ สูตรริชอโรมา ให้รสชาติกลมกล่อมลงตัว สูตรเอสเปรสโซ โรสต์ มอบรสชาติเข้มเต็มสูตร สูตรน้ำตาลน้อย ให้ความอร่อยลงตัว แต่น้ำตาลน้อยลง 25% และ สูตรไม่มีน้ำตาลทราย สำหรับคนรักสุขภาพ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/Nescafe.TH/