NESCAFÉ Dolce Gusto เปิดประสบการณ์ใหม่ของการทำกาแฟสดเพื่อคอกาแฟโดยเฉพาะ

Published on October 03, 2018

สนุกสุดเหวี่ยงกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับงานปาร์ตี้แห่งปี ‘Unconventional Coffee Experience’ ที่ NESCAFÉ Dolce Gusto ได้เนรมิตคลับฮิปอย่าง Beam ย่านทองหล่อ ให้เป็นพื้นที่เปิดประสบการณ์การดื่มกาแฟสดคั่วบดในรูปแบบใหม่จากเครื่องชงกาแฟแคปซูลอัจฉริยะ ที่มาพร้อมกาแฟสดคั่วบดคุณภาพหลากหลายเมนูซึ่งชงดื่มได้ง่าย ๆ ภายใน 1 นาที พร้อมตัวเครื่องดีไซน์โมเดิร์นที่มาเติมเต็มบรรยากาศให้กับห้องทุกไลฟ์สไตล์ภายในงานมี Coffee Lover จากหลากหลายวงการมาร่วมพิสูจน์ความหอมนุ่มละมุนของกาแฟของ NESCAFÉ Dolce Gusto อย่างมากมาย

 

แคปซูลเครื่องดื่ม NESCAFÉ Dolce Gusto

 

เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่นอินฟินิสซิม่าหลากหลายสี

 

สีสัน บรรยากาศภายในงาน

สำหรับเครื่องชงกาแฟระบบแคปซูลของ NESCAFÉ Dolce Gusto ได้รับการออกแบบด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อให้คอกาแฟทั้งหลายได้ดื่มด่ำกับกาแฟคั่วบดที่กักเก็บความสดและกลิ่นหอมไวด้วยนวัตกรรมล่าสุด สะดวกสบายทั้งการใช้งาน ครีเอทเมนูเครื่องดื่มได้หลากหลายมากขึ้นทั้งกาแฟดำ กาแฟใส่นม ช็อกโกแลต และชานม ให้การดื่มกาแฟกลายเป็นเรื่องสนุกได้ทุกวัน
 

แคปซูลกาแฟคั่วบดหลากหลายรสชาติ

 

ครีเอทเมนูโปรดได้ภายใน 1 นาที

ความสนุกของการดื่มกาแฟของ NESCAFÉ Dolce Gusto ซึ่งมีให้เลือกกว่า 13 เมนู มาพร้อมความเข้มข้นกลมกล่อม ลงตัวได้แบบรายวัน อีกทั้งยังนำไปเป็นวัตถุดิบสำคัญ สร้างแรงบันดาลใจให้เหล่าบาริสต้า มิกซ์โซโลจิสต์ได้นำไปครีเอทเป็นเมนูใหม่ ๆ ได้ไม่รู้จบ
 

มิกซ์โซโลจิสต์นำไปครีเอทเป็นเมนูใหม่ ๆ ได้ไม่รู้จบ

 

กาแฟในรูปแบบค็อกเทล

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงานอีเวนต์อยู่ที่ NESCAFÉ Dolce Gusto Bar ซึ่ง คุณหนึ่ง-รณภร คณิวิชาภรณ์ มิกซ์โซโลจิสต์แนวหน้าของไทยได้วาดลวดลายการเชคเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นมาจากเมนูของ NESCAFÉ Dolce Gusto พร้อมกับเปิดโอกาสให้แขกผู้มีเกียรติและเหล่าเซเลบริตี้ได้พิสูจน์การใช้งานแสนสะดวกสบายด้วยตนเอง เพียงใส่แคปซูล กดปุ่ม เท่านี้ก็ได้ดื่มกาแฟอร่อย ๆ ที่ใช้เวลาสั้น ๆ ภายใน 1 นาที
 

สะดวกสบาย ครีเอทเมนูกาแฟต่าง ๆ ได้ภายในเครื่องเดียว

 

เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESCAFÉ Dolce Gusto มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้

สำหรับใครที่อยากดื่มด่ำรสชาติของกาแฟ ตอนนี้เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESCAFÉ Dolce Gusto วางจำหน่ายแล้วในห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และทางออนไลน์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dolce-gusto.co.th