NESCAFÉ Shake สร้างมิติใหม่ของกาแฟเย็น เอาใจคอกาแฟวัยรุ่น! ทำเองได้ง่ายๆ และสนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Published on May 08, 2018

หลังจากส่ง NESCAFÉ Red Cup สูตรผสมกาแฟสดคั่วบดละเอียด ออกมาเอาใจคอกาแฟสดในปีที่แล้ว เพื่อสร้างประสบการณ์ดื่มด่ำกาแฟแบบร้านกาแฟสดได้ที่บ้าน ปีนี้เนสกาแฟเรดคัพกลับมาสร้างประสบการณ์ใหม่ให้เหล่าบรรดาคอกาแฟวัยรุ่นอีกครั้งด้วยการเปิดตัว NESCAFÉ Shake กาแฟเย็นมิติใหม่ที่จะมาเชคความอร่อยสดชื่นให้ทุกคนได้มากกว่าที่เคย สำหรับแคมเปญ NESCAFÉ Shake 2018 ทาง NESCAFÉ Red Cup เล็งเห็นว่าคนรุ่นใหม่มักเริ่มต้นดื่มกาแฟแก้วแรกด้วยกาแฟเย็น และด้วยสภาพอากาศที่ร้อนตลอดปีของเมืองไทย ทำให้กาแฟเย็นเป็นที่นิยมอย่างมาก จึงสร้างมิติใหม่ของการดื่มกาแฟเย็นที่นำเสนอการชงผ่านวิธีเชค เพราะความพิเศษของการเชค คือการช่วยให้เกิดกาแฟเย็นที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มละมุนกลมกล่อม ความเย็นที่แตกกระจายจนถึงขีดสุด และ เกิดฟองนมหนานุ่ม ที่สำคัญ NESCAFÉ Shaker ทำให้การชงกาแฟเย็นที่บ้านทำได้ง่าย อร่อย และสนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

เหล่าบรรดาแอร์โฮสเตสกับ NESCAFÉ Shaker ไอเท็มสุดคูลประจำงาน

การเปิดตัวของ NESCAFÉ Shake ถูกจัดขึ้นภายใต้ธีมงาน ‘NESCAFÉ Red Cup Shake Your Day’ ซึ่งจัดขึ้นบริเวณลานหน้า Siam Square One เอาใจวัยรุ่นย่านสยามสแควร์ให้ได้แวะมาดับร้อนกับกาแฟเย็น NESCAFÉ Iced Shaken ที่ได้ทั้งความเย็น ฟองนมหนานุ่ม และรสอร่อยกลมกล่อมที่สัมผัสได้ตั้งแต่จิบแรก ทำให้การชงกาแฟเย็นที่บ้านทำได้ง่าย อร่อย และสนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิม
 

บรรยากาศสุดคึกคัก เต็มไปด้วยเหล่า Coffee Lover ที่มาต่อแถวรอชิมกาแฟเย็นตัวใหม่ล่าสุดของ NESCAFÉ

NESCAFÉ Red Cup เอาใจชาว Shaker โดยภายในงานมีมู้ดแอนด์โทนสีฟ้า ขาว แดงสดใสต้อนรับซัมเมอร์ พร้อมการจำลองบรรยากาศของการเช็คอินความสดชื่นภายใต้คอนเซ็ปต์ของหนังโฆษณาตัวใหม่ Shake your day ที่ออกแบบโซนต่าง ๆ ได้เหมือนอยู่หน้าเคาน์เตอร์เช็คอินของสนามบินจริง ๆ

 

โซน Shake In เคาน์เตอร์รับกระบอกเชคดีไซน์ใหม่

เริ่มต้นจากการ Shake-In Couter โซนเช็คอินที่มีแอร์โฮสเตสสาวสวยคอยให้การต้อนรับ ชวนให้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์การเชคความสดชื่นของ NESCAFÉ RED CUP โดยผู้ที่มาร่วมเชคความสนุกจะได้รับบัตร Boarding Pass คนละใบเพื่อเข้ารับการ Shake In ในโซนเคาน์เตอร์แจก NESCAFÉ Shaker หรือกระบอกเชค NESCAFÉ ดีไซน์ใหม่ มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น จับถนัดมือมากขึ้น เป็นตัวช่วยเชค ความอร่อยให้กาแฟเย็นได้มาก อีกทั้งยังได้รับการดีไซน์กระบอกเชคที่เขียนชื่อในแบบของตัวเอง มีเพียง กระบอกเดียวในโลกอีกด้วย ตอกยํ้าการดื่มกาแฟในรูปแบบของ Personalization เพื่อให้ได้รสชาติที่ใช่และ งานดีไซน์แพ็คเกจจิ้งที่ไม่เหมือนใคร มีไว้สําหรับเป็นคอลเล็คชั่นสําหรับตัวเองโดยเฉพาะ 
 

เพียงกรอกชื่อและข้อมูลส่วนตัวลงไปใน Boarding Pass ใบนี้ ก็เตรียมรับกระบอกเชคที่ดีไซน์ชื่อเฉพาะของตัวเองไปได้เลย

 

NESCAFÉ Shaker ของ BKKMENU คูลสุด ๆ เลย

ก่อนจะตรงมาที่โซนไฮไลท์กับ Shake Gate ให้ทุกคนได้ลองเชคกาแฟเย็น 3 สเต็ป คือ ระดับที่ 1 เชคเบา ๆ เพื่อให้เนื้อกาแฟและส่วนผสมต่าง ๆ คลุกเคล้าเข้ากันจนได้รสกาแฟที่กลมกล่อม
 

ดูกันชัด ๆ สำหรับการเชคกาแฟ Step ที่ 1

ระดับที่ 2 เชคแรง ๆ จนเกิดฟองนมหนานุ่ม รสละมุน
 

Step 2 เชคแรง ๆ จนเกิดฟองนมหนานุ่ม

 

ฟองนมนุ่ม ๆ ยิ่งเยอะ ยิ่งได้รสละมุน

และระดับที่ 3 เชคเร็วและแรงภายในเวลา 12 วินาที ให้น้ำแข็งแตกกระจายความเย็นเจี๊ยบจนถึงขีดสุด ได้กาแฟเย็นที่อร่อยฟิน ดื่มแล้วสดชื่นตลอดทั้งวัน
 

Step 3 เชคเร็วและแรงจนได้กาแฟเย็นที่เย็นสุดขั้ว

 

เพียงจิบแรกก็สดชื่นอย่าบอกใคร

ปิดท้ายด้วย Shake Shot โซนถ่ายภาพคูล ๆ กับ Fantasty Ball Pool สไตล์ซานโตรินี เชคปาร์ตี้ในบรรยากาศของซัมเมอร์เพื่อเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก แล้วอัปโหลดแชร์ลงโซเชียลมีเดีย 
 

Meet & Greet แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับคริสและสิงโต จาก Sotus The Series

และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมสุดพิเศษทั้งมินิคอนเสิร์ต พบปะกับศิลปินและนักแสดงชื่อดังในแต่ละวันอาทิเช่น Meet & Greet เชคกาแฟสุดฟินกับสิงโต ปราชญา และคริส พีรวัส จาก Sotus The Series แบบ Exclusive พร้อมสนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตจากวง Lipta ที่มาร่วมส่งมอบความสุข ความบันเทิงตลอดทั้งงาน 
 

มินิคอนเสิร์ตสุดสนุกจากวง Lipta

ใครที่พลาดโอกาสร่วมงาน NESCAFÉ Red Cup Shake Your Day ปาร์ตี้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ NESCAFÉ Shake ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะงานนี้ Coffee Lover ทั้งหลาย สามารถเป็น Shaker ร่วมสัมผัสความเย็นและความอร่อยของ NESCAFÉ Shake ได้แล้วเช่นกัน ตั้งแต่วันนี้ เพียงซื้อ NESCAFÉ Red Cup และ Coffee Mate ชนิดใด ขนาดใดก็ได้ครบ 289 บาท รับฟรี NESCAFÉ Shaker กระบอกเชค-ไอเท็มสุดคูลที่ช่วยทำให้การชงกาแฟเย็นง่ายขึ้น ซึ่งมีจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเลือกเชคที่บ้าน ที่ทำงาน หรือที่ไหน ๆ ก็สะดวกสบาย ได้ดื่มกาแฟเย็นที่มาเติมเต็มความสดชื่นได้ดีในระหว่างวันอย่างแน่นอน คอกาแฟคนไหนที่สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Nescafe.TH หรือชมภาพยนตร์โปรโมทได้ที่ www.facebook.com/Nescafe.TH/videos/10159928418508682/