สดชื่นรับซัมเมอร์สไตล์ออสเตรเลียนด้วยกาแฟ 2 รสชาติใหม่จาก Nespresso

Published on October 18, 2019

ชวนคุณไปสัมผัสความสดชื่นของซัมเมอร์สไตล์ออสเตรเลียน ด้วยกาแฟเย็นลิมิเต็ด อิดิชั่น 2 รสชาติใหม่ จาก Nespresso ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่วงเวลาแห่งความสุขที่มองเห็นน้ำสีฟ้าของท้องฟ้าที่ไร้ก้อนเมฆ และความเจิดจ้าของแสงอาทิตย์ ชวนให้นึกถึงฤดูร้อนในออสเตรเลีย โดย Nespresso ได้คิดค้นเมนูกาแฟเย็นที่มีรสชาติสมบูรณ์แบบที่สุด เสมือนได้ออกไปท่องเที่ยวยังชายฝั่งของประเทศออสเตรเลีย พร้อมสัมผัสประสบการณ์อันแสนสดชื่นชวนให้จดจำ

 

(Photo By Nespresso)

สำหรับใครที่อยากจะเพิ่มความสดชื่นในช่วงเวลาพักเบรคหรือหลังเลิกงาน ต้องลองรสชาติ Long Black Over Ice การผสมผสานรสชาติระหว่างกาแฟสไตล์อเมริกาใต้และสไตล์ตะวันออกของแอฟริกา ให้ได้ความสดชื่นในแนวฟรุ๊ตตี้ ที่มีกลิ่นหอมของผลไม้อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้คุณได้ลองครีเอทเมนูกาแฟเย็นสูตรพิเศษง่าย ๆ เพียงใส่น้ำแข็งลงในแก้ว ตามด้วย Sparking Water และปิดท้ายด้วยกาแฟ หรือจะเลือกเติมไซรัปกลิ่นมะพร้าวก็ได้รสชาติที่ดีไม่แพ้กัน ดื่มแล้วช่วยเติมเต็มความสดชื่นระหว่างวัน
 

(Photo By Nespresso)

หรือจะลองเป็น Flat White Over Ice เมนูกาแฟเย็นที่สร้างความพิเศษให้กับวันพักผ่อนของคุณ เป็นกาแฟคั่วเข้มที่ผสมผสานเข้ากับเครื่องเทศอย่างลงตัว ให้รสสัมผัสที่โดดเด่น แนะนำให้ดื่มคู่กับนม เพื่อรสสัมผัสที่กลมกล่อม หอมหวาน อีกทั้งยังสามารถเติมไซรัปคาราเมล เพิ่มความละมุนให้คุณมีความสุขกับทุกแก้วกาแฟได้อย่างไม่มีเบื่อ
 

(Photo By Nespresso)

พบกับรสสัมผัสที่สดชื่นและสนุกสนานมากกว่าที่เคย ด้วยกาแฟ 2 รสชาติใหม่ของ Nespresso ให้คุณลองครีเอทเมนูกาแฟเย็นเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน และจดจำรสชาติความสดชื่นของกาแฟซัมเมอร์สไตล์ออสเตรเลียนได้แล้ววันนี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Nespresso.Thailand