ส่วนผสมที่ลงตัวของ ‘Nespresso Barista Creation for Ice’ กาแฟใหม่ล่าสุดจาก Nespresso

Published on August 17, 2020

หลังจากใช้เวลายาวนานถึง 5 ปี ในการคิดค้นและทดลองสูตรกาแฟเย็น Nespresso จึงค้นพบสูตรกาแฟเบลนด์ที่เหมาะกับเมนูกาแฟเย็นมากที่สุด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากบาริสต้าระดับโลก โดยได้นำสิ่งที่เรียนรู้จากการเดินทางรอบโลกมาพัฒนาสูตรกาแฟเย็น ส่งตรงความอร่อยให้คุณได้ลิ้มลองแล้ววันนี้กับกาแฟ Limited Edition 2 รสชาติใหม่อย่าง ‘Nespresso Barista Creation for Ice’

 

(Photo by Nespresso)

สำหรับ ‘Nespresso Barista Creation for Ice’ ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้ได้รสชาติกาแฟที่กลมกล่อมและลงตัวเมื่อดื่มกับน้ำแข็ง พร้อมให้คุณครีเอตเมนูกาแฟเย็นสุดพิเศษด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน โดยมี 2 รสชาติ ให้คุณเลือกดื่ม ได้แก่ Freddo Delicato กาแฟอาราบิก้าจากประเทศเคนยาและอินโดนีเซีย ที่ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยวแบบฟรุ๊ตตี้ ผ่านการคั่วอ่อนอย่างพิถีพิถัน ทำให้กาแฟมีความหอมและรสนุ่มละมุนเมื่อใส่น้ำแข็งลงไป
 

Freddo Delicato (Photo by Nespresso)

หากใครชอบดื่มกาแฟแบบเข้ม ๆ แนะนำ Freddo Intenso กาแฟคั่วเข้มที่ผสมเมล็ดอาราบิก้าจากเปรูและอินโดนีเซีย ทันทีที่ดื่มกับน้ำแข็งจะสัมผัสได้ถึงความเข้มข้น กลมกล่อม เหมาะสำหรับใครที่อยากรีเฟรชตัวเองในยามบ่าย
 

Freddo Intenso (Photo by Nespresso)

สำหรับความพิเศษของกาแฟตัวนี้ ทาง Nespresso ยังได้ร่วมมือกับแบรนด์ไซรัปชื่อดังอย่าง Monin ออกแบบเซ็ตไซรัป Limited Edition 3 กลิ่น ได้แก่ กลิ่น Salted Caramel, White Peach และ Blackcurrant ช่วยเติมเต็มกลิ่นหอมและมอบความสดชื่นของกาแฟเย็นมากยิ่งขึ้น
 

(Photo by Nespresso)

 

(Photo by Nespresso)

ดื่มด่ำความสดชื่นไปกับกาแฟ Limited Edition ‘Nespresso Barista Creation for Ice’ 2 รสชาติใหม่ล่าสุด ซึ่งวางจำหน่ายแล้วทางออนไลน์และ Nespresso Boutique ราคาแคปซูลละ 26 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 22 กันยายน 2563 โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Nespresso.Thailand