Nespresso ชวนดื่มกาแฟคุณภาพ พร้อมส่งต่อความยั่งยืนด้วยแคมเปญแคปซูลรีไซเคิล

Published on May 17, 2019

จากความตั้งใจที่จะมอบการพัฒนาอย่างยั่งยืนให้กับประเทศไทย Nespresso ประเทศไทยได้เปิดตัวโครงการรีไซเคิลอะลูมิเนียมจากแคปซูลที่ใช้แล้ว โดยผู้ใช้สามารถส่งคืนแคปซูลที่ใช้แล้วตามจุดรับที่สะดวกเพื่อต่อยอดไปทำการรีไซเคิลเพื่อลดขยะต่อไป โดยอะลูมิเนียมที่ Nespresso เลือกใช้ในการทำแคปซูลนั้นมีคุณสมบัติในการเก็บรักษาคุณภาพของกาแฟได้ดี เพราะช่วยป้องกันจากปัจจัยภาพนอกอย่าง ออกซิเจน แสง และความชื้น ที่สำคัญคือช่วยเก็บรักษากลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของ Nespresso ไว้เป็นอย่างดี

 

(Photo by Nespresso)

ในครั้งนี้ Nespresso ประเทศไทย มีโครงการรีไซเคิลอะลูมิเนียมจากแคปซูลกาแฟที่ใช้แล้ว โดยทุกส่วนประกอบในแคปซูล Nespresso สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้
 

(Photo by Nespresso)


ไม่เพียงแค่บรรจุภัณฑ์อะลูมิเนียม แต่ยังรวมถึงส่วนของกากกาแฟอีกด้วย สำหรับสมาชิกของ Nespresso Club ในประเทศไทย สามารถส่งคืนแคปซูลกาแฟ Nespresso ที่ใช้แล้วได้ที่ร้าน Nespresso Boutique หรือ ณ จุดจำหน่ายเครื่องชงกาแฟ Nespresso ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ เซ็นทรัล โฮมโปร ฯลฯ
 

(Photo by Nespresso)

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการรีไซเคิลไปกับ Nespresso ได้แล้ววันนี้ และสามารถแจ้งความต้องการในการใช้ถุงรีไซเคิลได้ทุกช่องทางเมื่อสั่งซื้อกาแฟ Nespresso


สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของ Nespresso ได้ที่
• Nespresso Boutique ศูนย์การค้า Siam Paragon ชั้น 1
• Nespresso Boutique ศูนย์การค้า ICON SIAM ชั้น 1
• Nespresso Pop-Up Boutique ศูนย์การค้า EmQuartier โซน Helix Quartier ชั้น G
• Nespresso ศูนย์การค้า Central Embassy ชั้น 2
• Nespresso ศูนย์การค้า Mega Bangna ชั้น 1


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.nespresso.com หรือ www.facebook.com/Nespresso.thailand