เปลี่ยนทุกวันธรรมดาให้กลายเป็นวันสุดพิเศษด้วย Magnum ไอศกรีมระดับพรีเมี่ยม

Published on March 01, 2018

การพลิกโฉมครั้งใหญ่ของไอศกรีม Magnum ที่จะเปลี่ยนทุกวันธรรมดาให้กลายเป็นวันสุดพิเศษ จากการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศอย่างพิถีพิถันจากทั่วโลกมารวมอยู่ในไอศกรีมแม็กนั่มสามรสชาติยอดนิยมอย่างรสคลาสสิก รสอัลมอนต์และรสไวท์อัลมอนต์ พร้อมทั้งดีไซน์แพ็กเกจใหม่ให้ดูเรียบ หรูและคลาสสิกมากขึ้น


ความอร่อยของไอศกรีมแม็กนั่มเกรดพรีเมี่ยมที่คัดสรรมาจากแหล่งวัตถุดิบชั้นดีทั่วโลกที่ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมของเมล็ดโกโก้ที่ได้รับการการันตีจากองค์กร Rainforest Alliance Certified เมล็ดโกโก้คุณภาพที่นำมาผลิตเป็นช็อกโกแลตหนากรอบรสชาติพรีเมี่ยมจากเบลเยี่ยม ทุกครั้งที่กัดจะมีเสียง Crack ที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ของไอศกรีมแม็ก

 


หรือจะลิ้มลองรสชาติการผสมผสานกันของช็อกโกแลตชั้นดีกับอัลมอนต์เกรดพรีเมี่ยมส่งตรงจากออสเตรเลียที่ได้ชื่อว่าเป็นประเทศส่งออกอัลมอนต์คุณภาพชั้นนำของโลก รวมไปถึงความหอมหวานและละมุนในทุกคำของวานิลลาธรรมชาติแท้ 100% สายพันธุ์ดีจากเกาะมาดากัสการ์ การพลิกโฉมใหม่ครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวกันของวัตถุดิบพรีเมี่ยมระดับโลกที่พร้อมส่งตรงความอร่อยในราคาเดิมแต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพแน่นอน

 


สามารถติดตามข้อมูลของไอศกรีมแม็กนั่มได้ที่ www.magnumicecream.com และไปสัมผัสรสชาติแห่งความฟินได้แล้ววันนี้ที่ตู้วอลล์หรือแม็กนั่มที่ร้านค้าทั่วไป 7-Eleven  Family Mart และซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ 

 

Magnum Thailand
www.magnumicecream.com
www.facebook.com/MagnumThailand