Nitrotap กาแฟไนโตรรูปแบบใหม่ที่จะทำให้การดื่มกาแฟของคุณสนุกยิ่งขึ้น

Published on August 24, 2018

Nitrotap คาเฟ่เล็ก ๆ ในย่านพระราม 9 ที่ชื่อก็บอกแล้วว่า “ไนโตรแท็ป” เพราะที่นี่เน้นเสิร์ฟกาแฟ Nitro Cold Brew ที่ครีเอทส่วนผสมเฉพาะให้กลายเป็นเมนูแปลกใหม่น่ารับประทาน ที่สำคัญทุก ๆ เมนูเครื่องดื่มจะไม่มีไขมันทรานส์ ใช้น้ำตาลน้อย ไม่ใส่นมข้นหวาน และให้แคลอรี่ต่ำ

 

 

เมนูของทางร้านเน้นไปที่เครื่องดื่ม สำหรับซิกเนเจอร์จะเป็นเมนู Moonlight Latte (110 บาท) กาแฟไนโตรและฟักทองบดที่ทางร้านทำเอง เพิ่มกิมมิกด้วยฟักทองทอดกรอบและฟักทองเชื่อม ได้รสชาติหวานมันของฟักทองไปเต็ม ๆ
 

Moonlight Latte (110 บาท)

ต่อด้วยเมนู Citrus (100 บาท) เมนูสำหรับคนที่ไม่ชอบกาแฟเข้ม ๆ เป็นกาแฟที่นำไปเชคกับน้ำผึ้งมะนาว พร้อมใส่น้ำส้มและน้ำมะนาวเพื่อให้กลิ่นหอม รสชาติเปรี้ยว ช่วยทำให้สดชื่น
 

Citrus (100 บาท)


สำหรับเมนูชาเขียวของทางร้านก็มีเช่นกัน ลองสั่ง Premium Matcha Latte (120 บาท) ทางร้านใช้ผงมัทฉะคุณภาพดีจากญี่ปุ่น มีกลิ่นหอมชาที่เป็นเอกลักษณ์ ให้ความเข้มข้น หอม มัน หวานน้อย
 

Premium Matcha Latte (120 บาท)

ปิดท้ายด้วยเมนู Rich Chocolate (90 บาท) แก้วนี้ใช้ดาร์กช็อกโกแลต 70% ผสมกับ Coco 100% เติมไซรัปน้ำตาลทรายแดงที่ให้กลิ่นหอม ไม่หวานหนักจนเกินไป และสำหรับคนที่แพ้นมโค ทางร้านก็มีสูตร Non Dairy ที่ใช้นมอัลมอนด์และหญ้าหวานแทนนมโคและไซรัปน้ำตาลทรายแดง ให้ความแตกต่างจากสูตรปกติโดยจะมีกลิ่นของอัลมอนด์ชัดเจน
 

Rich Chocolate (90 บาท)


Nitrotap
1215 ถนนพระราม 9
เปิดวันเสาร์ - พฤหัสบดี เวลา 10.00 - 17.30 น. (หยุดวันศุกร์)
โทร. 06-2525-4662
www.facebook.com/Nitrotapbkk