North Sathorn เสิร์ฟรสชาติจัดจ้านแบบชาวเหนือให้ชาวกรุงเทพฯได้ลิ้มลอง

Published on July 19, 2018

North Sathorn อีกหนึ่งร้านอาหารดี ๆ ในโครงการ Glowfish - Office ที่นำเสนออาหารเหนือรสแซ่บของไทย เริ่มต้นจากความผูกพันในฝีมือขนมจีนน้ำเงี้ยวของคุณแม่ที่เป็นคนเหนือแท้ ๆ จึงอยากเผยแพร่ความอร่อยให้คนเมืองได้ลิ้มลอง โดยทางร้านมีการคัดสรร 6 เมนูซิกเนเจอร์ชื่อดังของภาคเหนือมาไว้รวมกันที่นี่ โดยเน้นความโฮมเมดและปรุงทุกเมนูสดใหม่ในทุก ๆ วัน โดยฝีมือของเชฟชาวลำปาง ในราคา 130 บาท เท่ากันทุกเมนู

 

Canteen ภายในโครงการ Glowfish - Office

เริ่มต้นกันที่เมนู ข้าวซอยไก่ (130 บาท) ไก่เนื้อนุ่มในน้ำแกงที่ให้รสชาติเข้มข้นแบบถึงเครื่อง ท็อปด้านบนด้วยหมี่กรอบ เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องเคียงที่จะช่วยเพิ่มรสชาติยิ่งขึ้น และ น้ำพริกอ่อง (130 บาท) น้ำพริกชื่อดังของภาคเหนือ เสิร์ฟคู่กับผัก ข้าวเหนียว และแคปหมู
 

ข้าวซอยไก่ (130 บาท) และน้ำพริกอ่อง (130 บาท)

ต่อกันที่ ไส้อั่ว (130 บาท) อาหารพื้นบ้านของชาวล้านนา เมนูที่เกิดจากวัฒนธรรมการถนอมอาหารของชาวบ้าน ภายในใช้เครื่องแกงผสมกับเนื้อหมู เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำพริก ผักเคียงและข้าวเหนียว 
 

ไส้อั่ว (130 บาท)

และพลาดไม่ได้กับเมนูเด็ดอันเป็นต้นกำเนิดของร้าน North Sathorn อย่าง ขนมจีนน้ำเงี้ยว (130 บาท) น้ำแกงรสจัดจ้านในสไตล์ล้านนาแท้ ๆ เสิร์ฟคู่กับเครื่องเคียง ไม่ว่าจะเป็นถั่วงอก แคปหมู ผักดองและมะนาว ให้รสชาติกลมกล่อมกำลังดี
 

ขนมจีนน้ำเงี้ยว (130 บาท)

ปิดท้ายกันที่ความแซ่บแบบเมนูตระกูลตำ ตำมะละกอ (130 บาท) รสแซ่บโรยปลากรอบและตำมะม่วงไส้อั่ว (130 บาท) ที่ชูรสจัดจ้านของเครื่องปรุงและใช้ความเปรี้ยวจากมะม่วง
 

ตำมะละกอ (130 บาท)

 

ตำมะม่วงไส้อั่ว (130 บาท)


North Sathorn
โครงการ Glowfish - Office
เปิดทุกวัน (จันทร์ - ศุกร์) เวลา 10.00 - 20.00 น.
โทร. 02-109-9666
www.facebook.com/northsathorn