เตรียมพบกับ Oktoberfest เทศกาลกินดื่มใจกลางเมืองแห่งปีที่เหล่าฟู้ดดี้ห้ามพลาด

Published on September 27, 2023

เตรียมเอนจอยความอร่อยแบบไม่ต้องออกเดินทางบินไกลไปถึงเยอรมนี เพราะงานนี้เหล่าฟู้ดดี้จะได้ฉลองมื้ออาหารไปกับ ‘Oktoberfest’ เทศกาลกินดื่มแห่งปีที่คุณจะได้ลิ้มลองอาหารสไตล์บาวาเรีย (Bavaria) ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 2-8 ต.ค. 2566 นี้ ที่ Alpea Bistrot ร้านอาหารเฟรนช์บิสโทรใจกลางซอยสาทร 10 ของคุณ Arnaud Dunand Sauthier เชฟมากฝีมือระดับมิชลินสตาร์


สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ทางร้านพร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบฉบับ Limited ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทศกาล Oktoberfest ซึ่งผสานกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลอง ความสนุกสนานที่เต็มไปด้วยสีสันและชีวิตชีวาของประเทศเยอรมนี ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารบาวาเรียรสชาติต้นตำรับ เรื่อยไปจนถึงอาหารเยอรมันสไตล์บิสโทร (ตัวอย่างเมนูไฮไลต์ เช่น Bavarian Sausage, Sweet Mustard, Pretzel Bavarian, Pork Knuckle, Sauerkraut, Apple Strudel, Vanilla Custard Cream เป็นต้น) และที่ขาดไม่ได้คือเบียร์สดรสนุ่ม ๆ ให้ได้ดื่มด่ำและฉลองเทศกาลสุดสนุกนี้ไปด้วยกัน!


ผู้ที่สนใจอยากแวะมาร่วมฉลองมื้อพิเศษในเทศกาล Oktoberfest ที่ร้าน Alpea Bistrot แห่งนี้ สำรองที่นั่งกันได้ทาง LINE @alpeabistrot โทร. 06-5639-0515 หรือเว็บไซต์ www.sevenrooms.com/reservations/alpea โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/alpeabkk