สุดยอดเชฟชื่อดังบินตรงจากญี่ปุ่นมามอบความอร่อยระดับตำนานกับคอร์ส Omakase Yakiniku ที่ Tetsu

Published on June 06, 2019

สำหรับสาวกแดนปลาดิบที่ชื่นชอบเนื้อโอมิเป็นพิเศษ เตรียมพบกับเชฟ Kentaro Nakahara ผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมยากินิกุ และเจ้าของรางวัล Tabelog Bronze ในปี 2018 และ 2019 ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดังระดับโลกอย่าง Sumibiyakiniku Nakahara ในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จะมารังสรรค์เมนูเนื้อญี่ปุ่นให้ทานกันที่ Tetsu ร้านอาหารญี่ปุ่นยากินิกุ ที่ขึ้นชื่อเรื่องสุดยอดเนื้อญี่ปุ่นคุณภาพระดับพรีเมียม

โดยเชฟ Kentaro Nakahara เป็นที่รู้จักดีในฐานะ craftsman และผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมยากินิกุ ที่ทางเชฟไม่เพียงแต่มุ่งเน้นคุณภาพและรสชาติของอาหาร แต่ยังให้ความสำคัญกับความสวยงามและศิลปะที่เป็นสิ่งที่เชฟต้องคำนึงถึงในการปรุงอาหารทุกครั้ง โดยทางเชฟได้คัดเนื้อวัวคุณภาพที่ดีที่สุดจากแดนอาทิตย์อุทัยอย่างเนื้อ Tamura ที่มีต้นกำเนิดมาจากสายพันธุ์ทาจิมะที่มีชื่อเสียงว่าเป็นเนื้อญี่ปุ่นที่ดีที่สุดมาให้เราได้ลิ้มลอง

 

(Photo By Tetsu)

Tetsu ร้านอาหารยากินิกุชั้นนำในประเทศไทย จึงได้มอบประสบการณ์พิเศษสุดให้กับลูกค้า เพื่อนักชิมชาวไทยโดยเฉพาะ โดยมีเชฟ Kentaro Nakahara มาจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อให้ทุกคนได้มาร่วมลิ้มลองกับคอร์ส Omakase Yakiniku ระดับพรีเมียม ในระหว่างวันที่ 28 - 31 สิงหาคม 2562

ราคาคอร์สละ 7,200++ บาท
เวลา 18.00 - 20.15 น. และ 20.15 - 22.30 น.
จำกัด 40 คน/รอบ
สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ 02-1605722

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/tetsu.embassy/


Tetsu Yakiniku

ชั้น 5 Central Embassy