OPEN HOUSE แท็กทีม Grab เอาใจสายกิน เสิร์ฟความอร่อยฟินจากร้านดังของเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

Published on March 16, 2021


พบกับงาน OPEN HOUSE (โอเพ่นเฮ้าส์) Co-Living Space ที่ชั้น 6 ศูนย์การค้า CENTRAL EMBASSY พื้นที่สร้างสรรค์ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ในครั้งนี้รวบรวมความอร่อยจากร้านอาหารหลากสไตล์และร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อมร่วมมือกับ GrabFood และร้านอาหารชื่อดังภายในโซน OPEN HOUSE เพื่อเติมความสุขให้เหล่าสายกินได้อร่อยฟินกับสารพัดเมนู โดยงานนี้มาพร้อมกับโปรโมชันพิเศษ 'Open House x Grab' ที่เตรียมเสิร์ฟความอร่อยด้วยที่สุดของเมนูเด็ดทั้งคาว-หวาน จากหลากหลายร้านดัง แบบส่งตรงถึงที่พร้อมส่วนลดพิเศษทันที 10% 

 

(Photo by CENTRAL EMBASSY)

ภายในงานเหล่าฟู้ดดี้ทั้งหลายจะได้พบกับเมนูแสนอร่อยจาก 8 ร้านดังชวนลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นเมนู Milk Tea Bomb ชานมแท้ ๆ ชงสดใหม่ทุกวัน จาก ATM Tea Bar, เมนู Gluten–free Eggplant Lasagne ลาซานญ่ามะเขือม่วงที่ไม่มีแป้งสาลี ไม่มีสารกลูเตน จากร้าน Broccoli Revolution, Philip70 เมนูเอาใจคนรักช็อกโกแลตจาก Paris Mikki, เมนู French Toast และ All Day Breakfast ซิกเนเจอร์เมนูจาก Kay’s Boutique Breakfast, ไอศกรีมเจลาโต้หลากรสจาก Albero, ข้าวผัดกะเพราเนื้อคั่ว เมนูอร่อยปักหมุดจาก EASY! Buddy, อร่อยครบรสกับเมนู Wagyu Creamy Omu Rice และ Fluffy Souffle Pancake จาก Muteki by Mugendai และเมนูที่ซีฟู้ดเลิฟเวอร์พลาดไม่ได้กับ ล็อบสเตอร์ (Live Maine Lobsters) จาก The Raw Bar
 

(Photo by CENTRAL EMBASSY)

นอกจากนี้ ยังมีเมนูอร่อยล้ำที่รอให้สายกินไปอิ่มฟินกว่าอีก 100 รายการ ไม่ว่าจะเลือกอิ่มอร่อยภายในงานหรือเลือกอิ่มคุ้มแบบส่งตรงถึงบ้าน ก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน สามารถอิ่มอร่อยง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วกับโปรโมชันส่วนลดพิเศษ 10% จาก 'Open House x Grab' ได้ตั้งแต่วันนี้ – 24 มีนาคม 2564 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/centralembassy