สัมผัสความพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศสในมื้ออาหาร ที่โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ

Published on May 31, 2018

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอวัตถุดิบคุณภาพดีเยี่ยมเพื่อยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าในเรื่องอาหารให้เหนือระดับขึ้นไปอีกขั้น โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ได้คัดสรรค์วัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วโลกมาร้อยเรียงเป็นมื้อพิเศษสุดหรูหราให้คุณได้สัมผัสในราคาที่เอื้อมถึง

 

“Rockefeller” สูตรต้นตำรับจากนิวออลีนส์

โดยในครั้งนี้มือกับจับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับผู้ผลิตซึ่งผลิตและนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านอาหารและเครื่องดื่มสามชนิดที่มีชื่อเสียงที่สุดของฝรั่งเศส ทั้งหอยนางรมคุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากฟาร์มเดวิด แฮร์เว (David Herve farm) คาเวียร์จากคาเวียรี่ (Kaviari) ซึ่งเป็นที่นิยมชื่นชอบและได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพ และแชมเปญระดับตำนานจาก หลุย โรเดอเรอ (Louis Roederer) มาปรุงเป็นมื้อพิเศษผ่านฝีมือพ่อครัวมากประสบการณ์ รังสรรค์เป็นเมนูเลอค่าพร้อมเสิร์ฟ
 

Crème Fraiche and Oscietra Prestige Caviar

โดยเมนู เดอะ ล็อบบี้ ใช้หอยนางรมคุณภาพพรีเมี่ยมถึงสี่ชนิด ได้แก่ 


Ronce มาปรุงรสแบบ “Rockefeller” สูตรต้นตำรับจากนิวออลีนส์ เป็นการนำหอยนางรมมาราดทับด้วยซอสเข้มข้น ซึ่งมีส่วนผสมของเนย ผักชีฝรั่ง สมุนไพรใบเขียวแล้วนำไปอบ (ราคา 780++ บาทสำหรับ หอยนางรม 6 ตัว)

Royale ในเมนู Oyster Champagne Sabayon แชมเปญซาบายอง คือ ซอสที่เป็นเนื้อมูส ละเอียดเนื้อสัมผัสเบาจากการนำไข่แดงตีให้เข้ากันกับน้ำตาลและแชมเปญผ่านความร้อนของน้ำเดือดเพื่อให้เกิดเนื้อมูสที่ฟูนุ่ม ราดทับบนหอยนางรม
(ราคา 980++ บาท สำหรับหอยนางรม 6 ตัว)

Speciale ที่ต้องห้ามพลาดเนื่องจากรสชาติเค็มที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเนื้อกรุบกรอบพร้อมให้กลิ่นคล้ายธัญพืชและถั่วนำเสนอเป็นเมนู Crème Fraiche and Oscietra Prestige Caviar ให้รสชาติที่โก้หรู (ราคา 1,280++ บาท สำหรับ หอยนางรม 6 ตัว)

และ Boudeuse ที่เชฟนำเสนอเป็นเมนู Oyster Boudeuse with white asparagus veloute and parmesan shavings หอยนางรมราดด้วยซอสแวลูร์ติและหน่อไม้ฝรั่งขาว โรยหน้าด้วยพาเมซานชีส ซอสแวลูร์ติได้รับการขนานนามว่าเป็น หนึ่งในห้าซอสหลักของอาหารฝรั่งเศส  (ราคา 680++ บาท สำหรับ หอยนางรม6 ตัว)

 

หอยนางรมสดใหม่คุณภาพแน่น

หรือจะเป็นคาเวียร์หลากหลายชนิดจาก คาเวียรี (Kaviari) ส่งตรงจากปารีส มีให้ท่านได้ลิ้มลองเพื่อเติมเต็มความหรูหราในเมนู Oscietra Prestige, Sevruga และ White Sturgeon ที่ทุกชนิดจะนำเสิร์ฟบนน้ำแข็งพร้อมด้วยแผ่นแป้งบลินิ (แพนเค้กที่ทำจากแป้งบัควีต) และเครื่องเคียงต่างๆ อาทิ ซาวครีม ชุดคาเวียร์ 30 กรัมพร้อมเครื่องเคียง และแชมเปญแก้วพิเศษ
ราคาเริ่มต้นที่ 4,550++ บาท ต่อเซ็ท
 

Oscietra Prestige, Sevruga และ White Sturgeon

พบกับโปรโมชั่นหอยนางรม คาเวียร์ และ แชมเปญสุดพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2561
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่งได้ที่ โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ
โทร 02-020-2888 อีเมล diningpbk@peninsula.com และเว็บไซต์ที่ www.peninsula.com/bangkok

The Peninsula Bangkok
www.facebook.com/ThePeninsulaBangkok