อิ่มไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนในงาน Quartier Durian Festival 2018

Published on May 16, 2018

Gourmet Market สาขา EmQuartier ร่วมกับจังหวัดตราด จัดงาน Quartier Durian Festival บุฟเฟ่ต์ทุเรียนสุดยิ่งใหญ่กับไฮไลท์แห่งปีที่มีการรวบรวมทุเรียนสายพันธุ์อร่อยขึ้นชื่ออย่าง ทุเรียนชะนีและหมอนทองจากเกาะช้างมาไว้ให้ได้ทานมากที่สุด อิ่มอร่อยไม่อั้น 6 วันเต็ม พร้อมสินค้าของดีจากภาคตะวันออกที่มีมาให้เลือกช้อปอย่างจุใจ ระหว่างวันที่ 15 - 20 พฤษภาคมนี้ ณ Quartier Avenue ศูนย์การค้า The EmQuartier

 

การจัดงานครั้งนี้นับเป็นการสนับสนุน ผลักดันผลผลิตคุณภาพจากเกษตรกรไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล พร้อมเปิดฤดูกาลแห่งความสุขของคนรักทุเรียนให้อิ่มและฟินอีกครั้งกับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนที่ดีที่สุดแห่งปี รวบรวมทุเรียนชะนีและหมอนทองจากเกาะช้าง อีกหนึ่งพันธุ์หายากที่ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติความหอมมัน เนื้อสัมผัสเหนียวนุ่ม แห้ง ทานง่ายเพราะไม่เละ ทางผู้จัดงานขนมาให้ทานอย่างจุใจ
 

 

พร้อมกันนี้ยังอิ่มอร่อยอย่างต่อเนื่องกับผลไม้ฤดูกาลที่ส่งตรงความสดใหม่จากสวนขึ้นชื่อมากมาย อาทิ มะพร้าวน้ำหอม มะม่วงน้ำดอกไม้ สละพันธุ์สุมาลี ลิ้นจี่ฮงฮวย แตงโมกินรี มะม่วงแก้วขมิ้นเสิร์ฟคู่น้ำปลาหวานรสแซ่บถึงใจ 
 

 

รวมถึงสารพัดเมนูขนมหวาน น้ำเฉาก๊วย และไอศกรีมสมุทรสาครหลากหลายรสชาติ ทั้งหมดนี้รวมความอร่อยในราคาบุฟเฟ่ต์เพียงคนละ 599 บาทเท่านั้น อีกทั้งยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตร M Card อีกด้วย โดยจะได้รับส่วนลดเหลือเพียง 399 บาท
 

เท่านั้นไม่พอ หากอยากกลับไปอิ่มกันต่อที่บ้านก็สามารถแวะช้อปสินค้าของดีของเด็ด ของขึ้นชื่อภาคตะวันออกที่พาเหรดมาให้เลือกชิม เลือกช้อปอย่างเต็มที่ อาทิ ผลไม้สดอย่างทุเรียน Exotic, มังคุด, เงาะ, สละ และผลิตภัณฑ์แปรรูปอีกมากมาย
 

ทุเรียนเลิฟเวอร์ทั้งหลายหรือใครที่สนใจเข้าร่วมงาน Quartier Durian Festival และของดีภาคตะวันออกกันได้ โดยภายในงานจะแบ่งรอบการทานบุฟเฟ่ต์ออกเป็น 7 รอบต่อวัน เลือกอิ่มอร่อยกันได้รอบละ 1 ชั่วโมงเต็ม (รอบแรกเริ่มเวลา 10.30 - 11.30 น. / 12.00 - 13.00 น. / 13.30 - 14.30 น. / 15.00 - 16.00 น. / 16.30 - 17.30 น. / 18.00 - 19.00 น. และรอบสุดท้าย เวลา 19.30 - 20.30 น.) สามารถซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรบริเวณหน้างาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/EmporiumEmquartier